Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/09/2021 07:20 (GMT+7)

Sau tuyên bố đá cho tuyển Việt Nam tồi tệ, HLV Úc ngượng nghịu nói thắng không dễ dàng

Sau trận thắng Việt Nam 0-1, HLV Úc thừa nhận thắng không dễ dàng và gặp quá nhiều khó khăn.

HLV Graham Arnold cho nói: "Tôi biết trước tuyển Việt Nam sẽ gây ra được nhiều khó khăn cho chúng tôi, vì các bạn luôn chơi tốt trên sân nhà Mỹ Đình. Ngày hôm nay, quả thực điều đó đã xảy ra khi chúng tôi đã giành chiến thắng không dễ dàng".

Theo HLV Arnold, ông tự hào về các cầu thủ đã thắng tuyển Việt Nam, vì các cầu thủ đã giành được 3 điểm trước đội chủ nhà.

Sau tuyên bố đá cho tuyển Việt Nam tồi tệ, HLV Úc ngượng nghịu nói thắng không dễ dàng Ảnh 1
Úc đã gặp rất nhiều khó khăn trước tuyển Việt Nam.

"Không có gì làm tôi thất vọng cả, tôi tự hào vì cầu thủ của mình trong trận đấu này. Họ đã làm tốt ở trận này trước tuyển Việt Nam. Tất nhiên, tôi nghĩ các cầu thủ có thể làm tốt hơn nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được 3 điểm ở trận đấu này", HLV Úc nói.

Cần nhắc, HLV Úc từng tuyên bố dồn ép tuyển Việt Nam để lấy 3 điểm và đá cho thầy trò HLV Park Hang Seo phải trải qua buổi tối tồi tệ ở sân Mỹ Đình.

Dù vậy, tuyển Úc chỉ có chiến thắng cách biệt 1-0. Úc thoát thua ở tình huống Hồng Duy sút bóng chạm tay một hậu vệ Úc nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Sau tuyên bố đá cho tuyển Việt Nam tồi tệ, HLV Úc ngượng nghịu nói thắng không dễ dàng Ảnh 2
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng penalty.

"Đầu tiên, VAR can thiệp thì tình huống đó rõ ràng cần phải xem lại và có thể dẫn đến quả phạt đền cho tuyển Việt Nam, qua đó trọng tài đã vào tham khảo VAR ở tình huống bóng chạm tay cầu thủ Úc.

Dựa theo luật hiện tại, tình huống đó thì cầu thủ Úc quay lưng và không có động tác đánh tay. Nhưng cũng theo luật, trọng tài cần xem xét tình huống đó là cầu thủ Úc có để tay phình to so với cơ thể không. Tôi xem tình huống đó thì cho rằng cầu thủ Úc có để tay phình to so với cơ thể.

Với quan điểm của tôi, đó là tình huống tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng phạt đền trước Úc. Nhưng trọng tài xem VAR và xác định không có phạt đền cho tuyển Việt Nam", Trưởng ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền nói với Saostar.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.