Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/01/2021 00:00 (GMT+7)

Phù rể say xỉn sàm sỡ cô dâu, lời biện minh sau đó rất khó chấp nhận

Sau tiệc cưới, một phù rể người Singapore đã ngủ gật trong phòng của hai vợ chồng mới cưới do uống quá nhiều rượu. Trong lúc say, anh ta có hành động sàm sỡ cô dâu.

Chú rể đã rất tức giận và kiện phù rể ra tòa vì tội "có hành vi không đứng đắn và tấn công tình dục". Phù rể phản bác trước tòa rằng anh có thói quen sờ ngực vợ trước khi đi ngủ. Và anh ta bất ngờ chạm nhầm người khi nghe thấy những tiếng rên rỉ khác nhau nên lập tức dừng lại ngay và ra khỏi giường xin lỗi chú rể. 

Ảnh minh họa.

Cụ thể, theo South China Morning Post và China Daily, người đàn ông 40 tuổi ở Singapore bị cáo buộc "có hành vi khiếm nhã và tấn công tình dục" một phụ nữ khi tham dự một đám cưới vào năm 2016. 

Chuyện là, sau tiệc cưới, phù rể ngủ ngục trên ghế trong phòng của hai vợ chồng mới cưới do say xỉn. 

Theo lời bị cáo, khi tỉnh dậy anh ta thấy mình đang ngủ trên giường, bên cạnh là một người phụ nữ đang mặc đồ ngủ. Tưởng rằng người đó là người vợ đã cưới lâu năm, anh ta đã sờ ngực cô và thậm chí dùng ngón tay để xâm phạm vùng kín cô này. 

Bị cáo cũng khai rằng anh ta và vợ quen nhau từ năm cấp 3 và sau khi cưới lúc ngủ thường có thói quen sờ ngực vợ. Thế nhưng khi nghe thấy giọng nói lạ phát ra, anh ta bừng tỉnh, lập tức thu tay lại và rời khỏi phòng ngủ. Bị cao nói sau đó đến chỗ chú rể đang ngủ trên ghế sofa và rối rít xin lỗi.

Cũng theo lời bị cáo, anh ta và cô dâu quen nhau từ năm 2003. Họ thường xuyên uống rượu, trò chuyện cùng nhau nhưng anh ta không có tình cảm gì khác với cô này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.