Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 15:59 (GMT+7)

Phương Oanh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai lấy chồng giàu: Em chưa bao giờ nghèo

Phương Oanh không ngại đáp trả anti-fan mỗi khi nhận những bình luận kém duyên.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình trên mạng xã hội, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh được công chúng chú ý.

Phương Oanh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai lấy chồng giàu: Em chưa bao giờ nghèo Ảnh 1
Phương Oanh không ngại đáp trả anti-fan mỗi khi nhận những bình luận kém duyên.

Phương Oanh - Shark Bình đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật bên nước Mỹ. Trên mạng xã hội, cả hai liên tục cập nhật khoảnh khắc tình bể bình khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Bên cạnh những loì chúc phúc cũng xuất hiện những không ít những lời lẽ kém duyên từ anti-fan.

Có tài khoản để lại bình luận: ''Giờ thì không phải vất vả đóng kịch vì giàu rồi, nhất em''. Tưởng rằng sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng Phương Oanh đanh thép đáp trả: "Dạ trộm vía là em chưa bao giờ nghèo ý chị. Còn phim dù vất vả mấy vẫn cứ làm vì đam mê của em, mà đã là đam mê thì chẳng nề hà gì. Cái này chắc chị không hiểu được đâu. Chào chị nha''.

Phương Oanh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai lấy chồng giàu: Em chưa bao giờ nghèo Ảnh 2
Phương Oanh - Shark Bình đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật bên nước Mỹ.

Trong khi dư luận chỉ trích Phương Oanh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương, anh đã lên tiếng bảo vệ bạn gái. Shark Bình lên tiếng đính chính: “Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này”.

Phương Oanh đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai lấy chồng giàu: Em chưa bao giờ nghèo Ảnh 3
Mọi nhất cử nhất động của Phương Oanh đều được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Phương Oanh cho rằng nếu như người khác gặp thị phi sẽ chọn cách im lặng nhưng cô sẽ cho mình một lối đi riêng, thậm chí sống cùng với thị phi luôn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…