Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/03/2022 16:10 (GMT+7)

Qua nhà hàng xóm chơi, 2 chị em ruột tử vong dưới hồ nước tự tạo

Sau khi bà nội và người dân xuống hồ tìm kiếm dã phát hiện thi thể của hai bé gái chìm dưới đáy hồ nước tự tạo.

Ngày 2/3, thông tin với Người lao động, một lãnh đạo UBND xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

Trước đó vào chiều 1/3, cháu Ph.Th.B.A. (9 tuổi) và em gái ruột là Ph.Ng.Tr. (7 tuổi, ngụ tại Bon B’Dơng, xã Đắk Som) qua nhà hàng xóm chơi.

Qua nhà hàng xóm chơi, 2 chị em ruột tử vong dưới hồ nước tự tạo Ảnh 1
Hồ nước nhỏ tự tạo nơi phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ. (Ảnh: Người Lao Động).

Nhưng đến 16 giờ cùng ngày, chủ nhà đi làm về thì phát hiện 2 đôi dép nhỏ chỏng chơ ở trên bờ hồ nước tự tạo để lấy nước tưới cà phê phía sau nhà.

Cùng lúc đó, bà nội của 2 cháu cũng đang đi tìm nên mọi người hô hoán xuống hồ bơi tìm kiếm. Tại đây, người dân phát hiện thi thể của 2 bé gái chìm dưới đáy hồ nước tự tạo.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Chiến thắng vĩ đại của nhân dân Việt Nam
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ông Piotr Tsvetov, Phó Giáo sư Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao LB Nga, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội hữu nghị Nga-Việt đã có dịp trao đổi về ý nghĩa của chiến thắng vĩ đại này.

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?