Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/02/2023 09:14 (GMT+7)

Quang Hà nắm chặt tay Lệ Quyên song ca, phản ứng của Lâm Bảo Châu ngồi cạnh gây bất ngờ

Liệu Lâm Bảo Châu sẽ có phản ứng ra sao trước khoảnh khắc này?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lệ Quyên hội ngộ cùng Quang Hà và một số bạn bè khác trong không gian thân mật để tụ họp hát hò, ăn uống đầy vui vẻ. Đặc biệt, xuất hiện cạnh Lệ Quyên không ai khác chính là Lâm Bảo Châu.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Quang Hà và Lệ Quyên đã cùng nhau song ca bài hát Cơn mưa tình yêu đầy ngọt ngào. Vốn là 2 ca sĩ sở hữu giọng hát live tốt, thế nên dù hát karaoke, nhưng Lệ Quyên lẫn Quang Hà đều khiến ai nấy phải trầm trồ trước chất giọng ngọt ngào và ăn ý khi song ca với nhau.

Quang Hà nắm chặt tay Lệ Quyên song ca, phản ứng của Lâm Bảo Châu ngồi cạnh gây bất ngờ Ảnh 1

Không chỉ ngồi cạnh hát với nhau, Quang Hà còn chủ động nắm tay Lệ Quyên để màn song ca này thêm phần thân mật. Không những thế, nam ca sĩ còn hôn lên tay của Lệ Quyên khiến ai cũng bất ngờ trước độ thân thiết của cả hai. Được biết, Lệ Quyên và Quang Hà từ lâu đã có mối quan hệ bạn bè đầy thân thiết, thế nên hành động của Quang Hà càng khẳng định được độ thân thiết giữa mình và cô bạn Lệ Quyên.

Tuy nhiên, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào phản ứng của Lâm Bảo Châu khi ngồi cạnh Lệ Quyên. Theo đó, xuyên suốt màn song ca, Lâm Bảo Châu dường như khá tập trung quan sát màn hình đang chạy lời bài hát ở phía trước. Ở một vài khoảnh khắc khác, khi thấy hành động nắm tay của Quang Hà dành cho Lệ Quyên, nam diễn viên vẫn rất bình thường, bởi lẽ anh chàng cũng hiểu rõ mối quan hệ và độ thân thiết của Lệ Quyên và Quang Hà bao năm qua. Mặt khác, gương mặt có vẻ không vui của Lâm Bảo Châu xuyên suốt màn song ca giữa Quang Hà và Lệ Quyên khiến không ít người tỏ ra khó hiểu.

Quang Hà nắm chặt tay Lệ Quyên song ca, phản ứng của Lâm Bảo Châu ngồi cạnh gây bất ngờ Ảnh 2

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng rất thoải mái sánh đôi cùng nam diễn viên ở nhiều sự kiện cũng như các buổi gặp gỡ bạn bè. Thế nhưng, không ít lần biểu cảm và hành động thờ ơ của Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái Lệ Quyên dấy lên nhiều tranh cãi. Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ cũng nhiều lần thẳng thắn lên tiếng bảo vệ bạn trai trước những công kích từ 1 bộ phận khán giả.

Quang Hà nắm chặt tay Lệ Quyên song ca, phản ứng của Lâm Bảo Châu ngồi cạnh gây bất ngờ Ảnh 3

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới