Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/06/2022 09:15 (GMT+7)

Quang Hải xuất ngoại hôm nay: Ký hợp đồng 2 năm với đội hạng 2 của Pháp

Vào sáng nay, Quang Hải sẽ xuất ngoại và dự kiến ký hợp đồng 2 năm với Pau FC - đội bóng hạng 2 của Pháp.

Tờ báo uy tín của Pháp - L'Equipe khẳng định Nguyễn Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm với Pau FC.

“Anh ấy được cho đến nhiều CLB tại Ligue 2 trong những ngày gần đây. Thực ra, không có bất kỳ liên hệ thực sự nào, và những tin đồn đơn giản này đã gây ra “một cơn bão truyền thông” ở Việt Nam. Tuy nhiên, Quang Hải sẽ sang Pháp chơi bóng.

Quang Hải xuất ngoại hôm nay: Ký hợp đồng 2 năm với đội hạng 2 của Pháp Ảnh 1
Tờ báo uy tín của Pháp - L'Equipe khẳng định Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm với Pau FC.

Cầu thủ được giới truyền thông nước nhà gọi là "Messi Việt Nam" dự kiến ​​sẽ đến Pau FC trong những ngày tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng hai năm, cộng thêm một năm tùy chọn.

Khi hết hợp đồng với Hà Nội FC, tiền vệ tấn công (25 tuổi), ngôi sao của đội tuyển quốc gia, đã đồng ý với Pau FC được vài tuần. Tuy nhiên, anh đang chờ xin visa lao động. Anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên vô địch chuyên nghiệp trên đất Pháp”, L'Equipe chia sẻ về bến đổ của Quang Hải.

Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội từ mùa bóng 2016. Sau 6 mùa giải, tiền vệ số 19 ghi 31 bàn thắng sau 126 trận ở V.League, giành ba chức vô địch V.League, hai Cup Quốc gia.

Quang Hải xuất ngoại hôm nay: Ký hợp đồng 2 năm với đội hạng 2 của Pháp Ảnh 2
Vào sáng nay, Quang Hải sẽ xuất ngoại và dự kiến ký hợp đồng 2 năm với Pau FC - đội bóng hạng 2 của Pháp.

Quang Hải nói về lý do xuất ngoại: “Tôi chưa thể tiết lộ rằng mình sẽ đi đâu, hay thi đấu cho đội bóng nào. Dù vậy, tôi mong muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn (xuất ngoại thay vì đá ở V.League -PV). Tôi muốn thử thách bản thân mình để tích luỹ, trải nghiệm và học hỏi thêm trong hành trình sắp tới”.

Dự kiến Quang Hải sẽ có mặt tại Pháp vào ngày 28/6 tới. Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế và chính thức thi đấu ở Ligue 2.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.