Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/06/2022 09:15 (GMT+7)

Quang Hải trở lại Pháp kiểm tra y tế

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở lại Pháp sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ.

Tiền vệ Quang Hải đã trở lại Việt Nam vào ngày 16/6 sau khi ký hợp đồng với một CLB của Pháp. Sau 1 tuần, Quang Hải đã hoàn tất xong thủ tục giấy tờ và chuẩn bị trở lại Pháp vào cuối tuần này.

Theo đó, Quang Hải cần tiến hành kiểm tra y tế để hợp đồng với đội bóng ở Pháp chính thức có hiệu lực. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế thì Quang Hải thi đấu ở Ligue 2 - giải hạng Nhì của Pháp.

Quang Hải trở lại Pháp kiểm tra y tế Ảnh 1
Quang Hải cần tiến hành kiểm tra y tế để hợp đồng với đội bóng ở Pháp chính thức có hiệu lực. Ảnh: FBNV.

Dõi theo những phản ứng mới nhất từ các CĐV ở Pháp trên các mạng xã hội khác nhau, bến đổ của Quang Hải được dự đoán là CLB Metz. Chủ đề về Quang Hải đầu quân cho đội bóng này đã được bình luận khá nhiều trên mạng xã hội, trong đó có những ý kiến về thông tin như CLB Metz đã tập luyện và Quang Hải chưa hội quân do cần hoàn tất các thủ tục.

Trường hợp Quang Hải đến Metz càng có thêm cơ sở khi HLV CLB Nimes ông Nicolas Usai trả lời tờ báo Pháp ObjectifGard là không hề biết đến cựu tiền vệ CLB Hà Nội.

"Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Các bản hợp đồng mới của chúng tôi được hoàn thành nhanh chóng. Bây giờ chúng tôi cần những tiền vệ có thể thu hồi bóng và lên công về thủ.

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu chiêu mộ được một tiền vệ phù hợp trước ngày 3/7. Chúng tôi có mục tiêu không vội vàng và không để diễn ra sai lầm trong quá trình tìm kiếm cầu thủ mới", HLV CLB Nimes xác nhận không có chuyện chiêu mộ Quang Hải.

Quang Hải trở lại Pháp kiểm tra y tế Ảnh 2
Quang Hải có 99% sẽ thi đấu ở Ligue 2 - giải hạng Nhì của Pháp.

Tất nhiên, bến đổ chính thức của Quang Hải chỉ chính thức được xác nhận khi anh hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đội bóng mới công bố.

Về sự nghiệp, Quang Hải đã có 3 lần vô địch V.League, 2 Cup Quốc gia, 1 AFF Cup và 1 HCV SEA Games. Tuổi 25, Quang Hải xuất ngoại được nhận xét là hợp lý.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.