Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/06/2023 08:58 (GMT+7)

Quảng Nam: Cháy xưởng chứa viên nén gỗ ở Cụm công nghiệp Nam Chu Lai

Sáng 13/6, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy xưởng chứa viên nén gỗ của một công ty.

Theo đó, lúc 5 giờ 30 cùng ngày, người dân phát hiện một vụ cháy lớn tại xưởng chứa viên nén gỗ của Công ty Vinh Phúc Quảng Nam, ở Khu công nghiệp Nam Chu Lai, thuộc thôn Hòa Đông, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành gọi báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Núi Thành cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an Quảng Nam đã huy động phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập lửa.

tm-img-alt
Ảnh: Internet.

Đến 6 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, cơ bản dập tắt đám cháy.

Theo nguồn tin, công ty này vừa đưa vào vận hành thử trở lại thì bất ngờ xảy ra sự cố cháy. Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Quảng Nam khuyến cáo đang vào mùa cao điểm nắng nóng, nguy cơ xảy ra cháy rất cao, người dân và các doanh nghiệp nên cẩn trọng, chủ động áp dụng các biện pháp phòng ngừa sự cố cháy.

Cùng chuyên mục

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.