Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/10/2022 09:45 (GMT+7)

Quen bạn trai qua mạng, cô gái bị bán vào quán karaoke với giá 8 triệu đồng

Sau những lời hứa hẹn bố trí việc làm, cô gái bị lừa bán vào quán karaoke ở Hà Nội với giá 8 triệu đồng.

Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Công an TP Lạng Sơn đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nông Đức Mạnh (17 tuổi, ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) về tội Mua bán người.

Quen bạn trai qua mạng, cô gái bị bán vào quán karaoke với giá 8 triệu đồng Ảnh 1
Bị can Nông Đức Mạnh.

Cơ quan chức năng xác định, ngày 10/9, gia đình bà T. (ở phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn) mất liên lạc với con gái là N.Y.N. nên trình báo cơ quan chức năng. Ngày 21/9, cảnh sát bắt giữ Mạnh, giải cứu N. về với gia đình.

Tại cơ quan công an, Mạnh khai khoảng đầu tháng 8, bị can làm quen với N. qua mạng xã hội. Khi biết cô gái có nhu cầu tìm việc làm, Mạnh gợi ý có thể bố trí công việc cho N..

Ngày 10/9, Mạnh rủ cô gái đi xã Bích Động, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Tại đây, Mạnh liên lạc với một người tên Thành (chưa rõ lai lịch, trú ở quận Hà Đông, Hà Nội), để thỏa thuận "bán" N. làm nhân viên quán karaoke với giá 8 triệu đồng.

Cô gái sau đó được đưa đi bằng taxi đến khu vực phường Dương Nội, quận Hà Đông. Tại nơi làm việc, N. bị ép trở thành nhân viên phục vụ quán karaoke để kiếm tiền thanh toán chi phí taxi và chi tiêu cá nhân.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với