Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 04:49 (GMT+7)

Quen thiếu nữ 17 tuổi qua MXH, nam thanh niên leo rào vào nhà rồi khống chế cô gái để cưỡng hiếp

Khi đến nhà thiếu nữ này chơi, thiếu nữ không mở cửa cổng nên Ảnh tìm cách leo rào vào nhà. Khi vào bên trong, Ảnh tìm mọi cách khống chế để cưỡng hiếp nạn nhân.

Ngày 11/12, thông tin từ VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết cơ quan này vừa ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Đức Ảnh (SN 2002, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) về hành vi “hiếp dâm”. .

Nạn nhân là X. (SN 2003, trú tại xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tên nạn nhân đã được thay đổi).

Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội facebook, Ảnh quen biết với X. và thường xuyên trò chuyện nên nảy sinh tình cảm. 

Khoảng 13h ngày 24/8/2020, Ảnh rủ bạn là V.N.H (SN 2005, trú tại TP Buôn Ma Thuột) đến nhà X. chơi.

Khi đến nhà X. thấy cửa cổng đang khóa nên Ảnh đã gọi điện thoại cho X ra mở cổng.

Lúc này, Ảnh phát hiện chỉ có X. và một bé trai 4 tuổi ở nhà nên Ảnh nảy sinh muốn quan hệ với nạn nhân.

Khi thấy Ảnh tới, X. ra sân nhưng không mở cổng cho Ảnh vào. Ảnh liền leo qua hàng rào bằng lưới thép B40 để vào trong sân nhà, khi X. không đồng ý cho Ảnh vào nhà và la hét thì Ảnh dùng tay bịt miệng nạn nhân. 

Người bạn đi cùng Ảnh là H. đã trèo vào sân nhà X. để can ngăn Ảnh. Lúc này, Ảnh nói với H.: “Vào thì vào không vào thì về đi” nên H. trèo qua rào và bỏ đi, còn Ảnh kéo X. vào trong phòng ngủ với mục đích để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Tại đây, Ảnh tìm mọi cách khống chế, không cho nạn nhân chống cự, dù nạn nhân vừa khóc vừa van xin.

Trong lúc, Ảnh đang thực hiện hành vi thì một người bạn của X. gọi ở ngoài, sợ bị phát hiện nên Ảnh chạy ra ngoài sân và trèo hàng rào qua lối cũ rồi tẩu thoát.

Sau khi rời khỏi nhà X. Ảnh gọi điện cho H. nhờ chở đi trốn. Đến ngày 26/8, Ảnh đến Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Đối với H. là người chứng kiến Ảnh dùng vũ lực với X. nhưng không nhận thức được mục đích của Ảnh là nhằm giao cấu với nạn nhân. Sau đó, Ảnh kể cho H. biết việc mình đã giao cấu trái ý muốn với X. và nhờ H. chở đi trốn.

Theo cơ quan điều tra, hành vi trên của H. có dấu hiệu của tội “Che giấu tội phạm”. Tuy nhiên, tại thời điểm thực hiện hành vi trên, H. được 15 tuổi 2 tháng, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột không đề cập xử lý.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.