Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 07:08 (GMT+7)

Review quán ăn bằng cách 'đập phá', TikToker vấp phải chỉ trích gay gắt từ dân mạng

TikToker Nờ Ô Nô đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng clip 'đập phá', lớn tiếng tại một quán hàu thuộc quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nờ Ô Nô vốn nổi tiếng với những nội dung review quán ăn trên nền tảng TikTok. Những video của anh thường thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Tuy nhiên, hột TikToker này cũng đã vướng vào không ít thị phi. Mới đây, dân mạng đã khá bất ngờ khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video anh ném đĩa hàu xuống đất và lớn tiếng với một nữ nhân viên phục vụ tại một quán hàu thuộc quận Gò Vấp TP.HCM.

Review quán ăn bằng cách 'đập phá', TikToker vấp phải chỉ trích gay gắt từ dân mạng Ảnh 1

Trong clip, Nờ Ô Nô đã hét lớn: "Gọi bếp ra đây". Tuy nhiên, cũng trong video trên, Nờ Ô Nô cũng giải thích: "Mình hiểu lầm, ban đầu mình mua 1kg thôi mà tiệm lại mang ra 3kg". Tiếp theo, anh chàng đã dành nhiều lời khen ngợi cho quán hàu trên. Có thể hiểu, đây là một đoạn video quảng cáo tạo "điểm nhấn" bằng cách "gây sốc" ở phần đầu.

Review quán ăn bằng cách 'đập phá', TikToker vấp phải chỉ trích gay gắt từ dân mạng Ảnh 2

Tuy nhiên, cách làm của Nờ Ô Nô đã vấp sự phản ứng dữ dội từ dân tình. Nhiều người cho rằng, cách làm này là kém văn minh, thô lỗ và dễ tạo hiệu ứng khó chịu cho người xem. Đồng thời, một số cư dân mạng cũng cho rằng đây là cách quảng cáo không mấy hay ho.

"Dù biết là Nờ Ô Nô chỉ cố tạo ấn tượng nhưng cách review vậy dễ gây hiểu lầm, phản cảm. Đồng thời, việc ném đồ ăn cũng không được văn minh", tài khoản H.K bình luận.

Trước đó, Nờ Ô Nô được xem là "chiến thần" review trên TikTok. Anh thường xuyên chia sẻ các video “chê” thậm tệ những quán ăn, bên cạnh những lần được booking quảng cáo. anh chàng cũng không ngần ngại đụng độ với những người nổi tiếng như: Trang Khàn, Ty Thy, Đạt Villa...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.