Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/03/2022 09:59 (GMT+7)

Rộ clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau lùm xùm bị kiểm tra điện thoại

Clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau ồn ào bị kiểm tra Facebook cá nhân, đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng bỗng rầm rộ chuyền tay nhau đoạn clip được cho là của Bi Béo - con trai Xuân Bắc - đang khóc lóc xin lỗi mẹ sau lùm xùm bị kiểm tra Facebook vừa qua.

Rộ clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau lùm xùm bị kiểm tra điện thoại Ảnh 1

Theo đoạn clip, Bi Béo thừa nhận việc sử dụng ngôn ngữ không hợp lý của bản thân cũng như một số người bạn trong nhóm trên mạng xã hội. Cậu bé khẳng định với mẹ sẽ nghỉ chơi và hoàn toàn cắt đứt quan hệ với những người "độc hại", đồng thời điều chỉnh lại ngôn ngữ của bản thân kể cả ở trên mạng cũng như ngoài đời.

Rộ clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau lùm xùm bị kiểm tra điện thoại Ảnh 2

Giải thích lý do tham gia những hội nhóm "độc hại" trên, con trai Xuân Bắc cho hay, cậu biết đó là nhóm có nội dung không tốt và đã rời khỏi nhưng do còn trẻ con, chưa đủ nhận thức nên vẫn bị rủ rê, lôi kéo vào những hội nhóm tương tự khác.

"Do bản thân con còn trẻ con, chưa suy nghĩ được kĩ nên con vẫn vào các nhóm đấy. Đến bây giờ con chắc chắn hiểu ra rồi. Con sẽ out hoàn toàn tất cả, kể cả những đứa bạn nói chuyện không đâu vào đâu. Kể cả con cũng đôi khi không đâu vào đâu", Bi Béo nói.

Rộ clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau lùm xùm bị kiểm tra điện thoại Ảnh 3
Đoạn video kết thúc bằng lời răn đe của vợ Xuân Bắc dành cho con trai.

"Khi chưa có nhận thức đầy đủ thì không dùng mạng xã hội, và như vậy là vô giáo dục. Con sẽ phải chịu sự quản thúc chặt chẽ từ bố mẹ", bà xã Xuân Bắc cho biết.

Hiện phía gia đình Xuân Bắc chưa lên tiếng xác nhận tính chân thật trong video trên. Tuy nhiên, việc video bị phát tán rầm rộ trên mạng xã hội có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề học tập và tâm lý của cậu bé tuổi mới lớn này.

Cùng chuyên mục

Tin mới