Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/03/2022 09:38 (GMT+7)

Vợ Xuân bắc lên tiếng về việc đập điện thoại của con: 'Họ không hiểu câu chuyện, xuyên tạc ý tôi'

Chị Hồng Nhung - bà xã của Xuân Bắc đã lên tiếng nói rõ quan điểm của mình về việc quản lý, dạy con.

Xoay quanh câu chuyện bà xã Xuân Bắc đã "mạnh tay" đập điện thoại của bé Bi khi phát hiện con trai mình bị nhiều thành phần lôi kéo vào các nhóm xấu trên Facebook. Đã có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, thậm chí là lên án hành động xâm phạm quyền riêng tư con trai mình của chị Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc.

Vợ Xuân bắc lên tiếng về việc đập điện thoại của con: 'Họ không hiểu câu chuyện, xuyên tạc ý tôi' Ảnh 1
Chia sẻ được cho là của bà xã Xuân Bắc.

Và mới đây trả lời với Người Đưa Tin, bà xã Xuân Bắc đã nói rõ quan điểm của mình với việc cho con dùng điện thoại, mạng xã hội.

Chi Hồng Nhung kể lại: "Qua nay tôi nhận được nhiều ý kiến về việc tôi chia sẻ chuyện của con trai bị một số group lôi kéo. Tôi và con trai cùng quản lý trang này, tôi đã nhiều lần thoát khỏi trang nhưng đều bị thêm vào lại. Mấu chốt vấn đề là Bi không bao giờ xem và đọc những trang này nhưng vì mẹ cùng quản lý nên mẹ biết. Những người này cứ thủ thỉ nói chuyện, chat với tài khoản của con nên tôi mới lên tiếng. Tôi cảnh báo chứ không lên án ai, tôi mong các phụ huynh hãy kiểm tra điện thoại của các con để xem con đang làm gì, xem gì.

Nhiều trang mạng xã hội đã xuyên tạc ý của tôi, họ không hiểu bản chất câu chuyện nên càng làm rối thêm chuyện này. Họ nâng cao quan điểm là tôi kiểm soát con là không phải, nếu tôi không quản lý Facebook cùng con thì sao biết được việc này? Tôi biết, sau chia sẻ của tôi, nhiều bố mẹ giật mình kiểm tra xem con mình đang sử dụng mạng xã hội thế nào? Những ai có con bằng tuổi tôi thì sẽ hiểu và đồng tình, còn nếu không nằm trong tình huống ấy, có thể họ sẽ hiểu sai".

Vợ Xuân bắc lên tiếng về việc đập điện thoại của con: 'Họ không hiểu câu chuyện, xuyên tạc ý tôi' Ảnh 2
Xuân Bắc và bà xã.

Nói về việc nhiều người bảo vệ bé Bi và lên tiếng "giải cứu bé Bi", bà xã Xuân Bắc cho rằng: "Tôi thấy buồn cười, con tôi thì tôi phải thương chứ, không cần ai thương hại. Thương Bi mà ném đá mẹ Bi thì thương cái gì? Họ... thương Bi quá! Tìm hiểu về giới tính không xấu, nhưng cách tìm hiểu thế nào mới quan trọng. Ở tuổi của con tôi, tìm hiểu về giới tính là không sai nhưng tìm hiểu thế nào mới quan trọng. Không ai thương con bằng mẹ, đừng có thương vay khóc mướn như thế.

Nhà nào cũng có vấn đề, chẳng qua các bạn che giấu, không dám đối diện vào sự thật thôi. Tôi muốn con có môi trường lớn lên trong sạch thì mong cả những phụ huynh của con cũng hiểu và cùng quan tâm đến con thì xã hội mới an toàn cho các con được. Nếu họ bảo tôi là người ôm đồm là thì kệ họ, tôi nghĩ, tôi phải có trách nhiệm nói điều này vì sau chia sẻ của tôi, nhiều phụ huynh đã nói chuyện với tôi, con họ bị dụ dỗ, lệch lạc về giới tính mà không biết nói cùng ai.

Có người bế tắc đến mức phải cho con sang học nước ngoài, việc đập điện thoại, cho iPad vào nước... nhà nào cũng có. Bố mẹ phải ghê gớm thì con mới ngoan được".

Vợ Xuân bắc lên tiếng về việc đập điện thoại của con: 'Họ không hiểu câu chuyện, xuyên tạc ý tôi' Ảnh 3
Vợ Xuân bắc lên tiếng về việc đập điện thoại của con: 'Họ không hiểu câu chuyện, xuyên tạc ý tôi' Ảnh 4
Gia đình Xuân Bắc.

Chị Hồng Nhung cho biết thêm Facebook của chị đã bị báo cáo, khoá nên không chia sẻ thêm được, chứ chị không sợ điều gì cả. "Các cháu report Facebook của tôi có thể hình dung ra như kiểu các cháu cãi cha mẹ, là các cháu cho rằng, việc làm của mình là đúng. Tôi không vi phạm quyền riêng tư của con vì hai mẹ con cùng quản lý Facebook của con, tôi thấy có vẻ nguy hiểm rình rập con, tôi nói chuyện với con, con đã đồng ý không dùng mạng xã hội vì biết những luồng thông tin không chính thống sẽ không tốt cho con.

Tôi là người thẳng thắn, luôn đi đến cùng sự việc nên không giấu giếm gì cả. Nếu không có chuyện này, sẽ không có căn cứ nào để nói cho các con hiểu được mặt trái của mạng xã hội, các con còn nhỏ chưa đủ nhận thức để biết đúng, sai. Đến người lớn nếu không vấp ngã cũng khó thức tỉnh nữa là con cái của mình.

Anh Xuân Bắc hoàn toàn hiểu vợ và con, hiểu được tính cách của Bi. Xã hội cứ loạn lên thế nhưng Bi vẫn bình thường, con chẳng đọc chẳng xem tin tức gì cả, ăn xong thì đánh đàn và lên giường đi ngủ, vô tư như mọi ngày. Tôi phải bảo vệ Bi ngây thơ của tôi như vậy. So với các bạn, Bi còn rất ngây thơ", chị Hồng Nhung cho biết.

Cuối cùng, nhìn lại toàn bộ sự việc bà xã Xuân Bắc cho rằng: "Chuyện nhà tôi chỉ đơn giản: Mẹ và con cùng quản lý trang, mẹ thấy nguy hiểm thì cảnh báo chứ không có chuyện gì đao to búa lớn cả. Có những trang viết đúng là tôi chỉ đang cảnh báo phụ huynh chứ không có ý gì cả. Những thành phần lên án tôi chủ yếu là 'trẻ trâu', có khi những người lên án tôi đêm qua lại lén vào Facebook của con để xem trộm con làm gì, xem gì. Các cụ có câu 'con hư tại mẹ', nghĩa là sự bao che của người mẹ không đúng cách, yêu con một cách mù quáng làm phản tác dụng với con..." .

Hiện tại câu chuyện của chị Hồng Nhung và con trai là bé Bi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.