Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/06/2021 15:15 (GMT+7)

Robert Tuấn luôn giữ nguồn năng lượng tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng

Người truyền cảm hứng Robert Tuấn, nhấn mạnh: “Trong kinh doanh, dù là doanh nhân nam hay nữ đều gặp những thách thức. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của họ là vượt qua chính mình”.

Được biết, nhưng chặng đường khởi nghiệp của Robert Tuấn đã gặp không ít thất bại. Tuy nhiên, từ những khó khăn đã gặp, Robert Tuấn cho rằng, thất bại chỉ là những trải nghiệm trên con đường khởi nghiệp. Người càng dám đương đầu với thất bại thì càng thành công. Và truyền cảm hứng chính là chiếc chìa khóa để mở kiến thức, hành trang đi đến thành công. Nhưng với sự bản lĩnh, kiên định và một tinh thần thép, Robert Tuấn không cho phép bản thân mình gục ngã trước khó khăn. 

tm-img-alt

Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong các Tập đoàn và Tổ chức người nước ngoài; Nhiều năm kinh nghiệm làm các vị trí Quản lý cấp cao, đào tạo kinh doanh và bán hàng; Từng là đối tác chiến lược của nhiều hệ thống bán lẻ như: Thế giới di động, Điện máy xanh, FPT, Viettel, Honda, Yamaha, Big C, Media Mart; Và đặc biệt làm cố vấn cho nhiều công ty phát triển nghành thương mại và dịch vụ như: Spa, mỹ phẩm, phòng khám, bảo trì, y tế, giáo dục, kênh phân phối….

tm-img-alt
tm-img-alt

Robert Tuấn luôn quan niệm: “Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo tay bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào. Tôi may mắn vì có vợ và gia đình luôn đồng hành cùng trên bước đường gian khó đó, tôi có những người thầy giỏi dẫn dắt tôi đi qua ngõ cụt bước tới ánh sáng, tiếp cho tôi sức mạnh và trí tuệ để bản thân tôi vượt qua thách thức cuộc sống.”

tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ về châm ngôn sống của mình, Robert Tuấn cho biết: “Cho đi là bất tử, nhận lại là bất tận”. Robert Tuấn luôn sống chiến đấu làm việc hết mình vì sứ mệnh cộng đồng, luôn yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn. Luôn biết ơn và trân trọng tất cả những gì cuộc sống ban tặng. Sống là không chờ đợi và Robert Tuấn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui mừng, trong quá trình gắn bó với công việc đào tạo và truyền cảm hứng, Robert Tuấn đã giúp đỡ được rất nhiều người thay đổi tích cực, tự tin và thành công trong cuộc sống.

tm-img-alt

Ngoài sự thông minh và nhiệt huyết trong công việc, Robert Tuấn còn có một trái tim ấm áp luôn hướng đến cộng đồng. Robert Tuấn cùng các cộng sự thường xuyên tổ chức các chuyến thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những gia đình nghèo đang chống chọi với bệnh tật. 

Gần đây nhất, dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát dữ dội và ngày càng phức tạp ở một số tỉnh, thành. Dẫu trong hoàn cảnh gian khó ấy, Robert Tuấn dành nhiều thời gian để tham gia vào công tác giúp đỡ, vận chuyển các phần quà đến các khu vực bị cách ly và trao tặng chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần lớn lao với những “chiến sỹ áo trắng” trong cuộc chiến “chống giặc Covid-19”

Robert Tuấn không chỉ được biết đến là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ và doanh nghiệp, mọi người còn biết đến Robert Tuấn với một hình ảnh anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai luôn đồng hành cùng thương hiệu thời trang dành cho nam Biluxury.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.