Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/12/2020 07:55 (GMT+7)

Rón rén dắt xe tránh nước vì sợ bẩn giày, người đàn ông nhận về cái kết đắng

Xe thì "bay" mất, giày cũng ướt hết, người đàn ông chỉ còn biết đứng ngao ngán thở dài.

Một đoạn clip khá hài hước ghi lại hình ảnh người đàn ông đang cố gắng điều khiển chiếc xe máy của mình. Cụ thể là đưa chiếc xe máy đang ở dưới nước lên trên cạn. Sẽ không có gì đang nói nếu người đàn ông này xuống dắt xe một cách bình thường. Nhưng không, nỗ lực tránh đụng chân vào nước khi dắt xe đã khiến người đàn ông nhận về cái kết không thể đắng hơn.

Rón rén dắt xe tránh nước vì sợ bẩn giày, người đàn ông nhận về cái kết đắng.

Cụ thể, người đàn ông đứng ngay phía đầu xe và cố gắng vặn ga để đưa xe lên. Tuy nhiên do vị trí đứng xa chiếc xe khiến tay lái không chắc nên đã phản tác dụng. Chiếc xe thay vì được đưa lên bờ lại bị rú ga vòng quanh người đàn ông sau đó vọt lên rồi lao lại xuống nước.

Cư dân mạng sau khi xem đoạn video đã để lại khá nhiều bình luận hài hước cũng như chia sẻ với người đàn ông trong sự cố trên khi vừa bị "bay mất xe" và đồng thời giày lại ướt sũng sau bao cố gắng giữ gìn trước đó. Một số ít khác bày tỏ sự quan tâm đến tình trạng chiếc xe sau sự cố này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.