Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/08/2021 07:27 (GMT+7)

Sản phụ nghiện ma túy nhiễm COVID-19 bỏ con mới sinh, trèo tường rào trốn khỏi bệnh viện

Sau khi sinh, sức khỏe của sản phụ tốt và được bệnh viện theo dõi, chăm sóc tại khu vực dành cho sản phụ nhiễm COVID-19 của bệnh viện.

Ngày 13/8, bác sĩ Võ Thị Thu Hà - Quyền Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang (Tiền Giang) - cho biết trên Thanh Niên, bệnh viện vừa tiếp nhận trở lại sản phụ N.T.A.T. (31 tuổi, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang), là người nhiễm COVID-19 đã bỏ trốn khỏi bệnh viện hôm qua.

Theo đó, 4 ngày trước, sản phụ A.T. được chuyển từ Bệnh viện dã chiến trị COVID-19 đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để sinh con. Tại đây, sản phụ được bố trí vào khu vực sinh dành cho người nhiễm COVID-19.

Sau khi sinh, sức khỏe của sản phụ tốt (đây là trường hợp F0 không triệu chứng), được bệnh viện thực hiện theo dõi và chăm sóc tại khu vực dành cho sản phụ nhiễm COVID-19 của bệnh viện.

Sản phụ nghiện ma túy nhiễm COVID-19 bỏ con mới sinh, trèo tường rào trốn khỏi bệnh viện
Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang. Ảnh: Dân Trí

Trưa 12/8, lợi dụng thời điểm trưa, sản phụ T. đã tự ý leo tường rào trốn khỏi bệnh viện.

Phát hiện sự việc, lực lượng kiểm soát dịch tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã tổ chức truy tìm, liên lạc qua số điện thoại mà sản phụ T. đã cung cấp nhiều lần nhưng không liên hệ được.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch của bệnh viện báo cáo nhanh Sở Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP. Mỹ Tho hỗ trợ truy tìm. Đến rạng sáng 13/8, cơ quan chức năng đã đưa sản phụ về Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để tiếp tục điều trị COVID-19.

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, sản phụ T. là người nghiện ma túy nặng.

Hiện tại con của bệnh nhân này đang được điều trị và chăm sóc tại khoa Sơ sinh của bệnh viện.

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Phát hiện virus H5N1 trong sữa
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.