Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/04/2024 07:46 (GMT+7)

Sao Việt đình đám khổ sở vì vỡ nợ: Lao vào trò đỏ đen kiếm tiền, trả lãi 2 tỷ một tháng

Sao Việt đình đám từng nổi tiếng là vậy thế nhưng giờ lại lâm vào cảnh khốn cùng vì vỡ nợ.

Trong showbiz Việt, có không ít những ngôi sao nổi tiếng từng cực hot một thời nhưng giờ lâm vào cảnh khốn khó vì vỡ nợ. Sau biến cố, có người chọn cách nỗ lực vươn lên, thế nhưng cũng có không ít trường hợp bị “quật ngã” lâm bệnh nặng khiến ai cũng xót xa, thương cảm.

Phước Sang đau ốm triền miên vẫn phải trả lãi 2 tỷ mỗi tháng

Nhắc đến Phước Sang, hẳn công chúng sẽ nhớ về ông bầu nổi tiếng những năm 2000 với loạt phim như Áo Lụa Hà Đông, Huyền Thoại Bất Tử, Hello Cô BaPhước Sang từng có cuộc sống hạnh phúc với vợ đẹp, con khôn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì đầu tư thất bại, ông bầu đình đám một thời phải ôm món nợ nghìn tỷ, gia đình cũng đổ vỡ.

Sao Việt đình đám khổ sở vì vỡ nợ: Lao vào trò đỏ đen kiếm tiền, trả lãi 2 tỷ một tháng Ảnh 1

Phước Sang từng chia sẻ rằng phải trả số tiền lãi mỗi tháng lên đến 2 tỷ đồng. Ông bầu từng có cuộc sống xa hoa nhưng giờ lại phải ngồi vỉa hè ăn cơm bụi, thường xuyên mất ngủ vì quá bế tắc. Không những vậy, Phước Sang còn gặp nhiều biến cố về sức khỏe. Sau 3 lần đột quỵ, nam nghệ sĩ giờ đi lại khó khăn.

Được biết sau khi ly hôn Kim Thư, Phước Sang đã lập gia đình mới và có con. Hiện tại, anh vẫn đang nỗ lực làm việc để trả nợ, mưu sinh.

Quách Ngọc Ngoan lao động chân tay để trả nợ

Quách Ngọc Ngoan từng là một nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt. Anh góp mặt trong bộ phim Người Bất Tử của Victor Vũ và được công chúng yêu mến. Nam diễn viên cũng được nhớ đến qua những chuyện tình ồn ào với Lê Phương và Phượng Chanel.

Sao Việt đình đám khổ sở vì vỡ nợ: Lao vào trò đỏ đen kiếm tiền, trả lãi 2 tỷ một tháng Ảnh 2

Tháng 4/2023, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tuyên bố vỡ nợ và lui về ở ẩn. Nam diễn viên không ngại làm những công việc chân tay, cũng không để bản thân căng thẳng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Đến nay, Quách Ngọc Ngoan vẫn mong muốn được trở lại giới giải trí và cống hiến cho khán giả. Tuy nhiên, nam diễn viên Người Bất Tử cũng lo lắng bản thân sẽ bị các đạo diễn e dè khi hợp tác chung.

La Thành lao vào trò đỏ đen mong đổi vận

Từng là nam diễn viên nổi tiếng phía Nam, tuy nhiên La Thành bất ngờ vỡ nợ rồi biến mất. Đến tháng 10/2017, nam diễn viên bất ngờ xuất hiện và cho biết đang ôm món nợ 3 tỷ đồng và ngày càng nhiều hơn. Quá túng quẫn, La Thành đã lao đầu vào trò đỏ đen mong đổi vận nhưng không thành.

Sao Việt đình đám khổ sở vì vỡ nợ: Lao vào trò đỏ đen kiếm tiền, trả lãi 2 tỷ một tháng Ảnh 3

Nam diễn viên cho biết vì bị chủ nợ tìm đến, anh đành phải xin ở nhờ một bà con xa ở Long An và phụ bán bánh mì. May mắn La Thành được bạn bè giúp đỡ quay lại với nghệ thuật để trả nợ. Tuy nhiên vì từng vướng “chàm” nên khá nhiều đạo diễn e ngại khi hợp tác với anh chàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới