Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 13:16 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng

Vợ cũ của Phước Sang hiện có cuộc sống trái ngược với chồng.

Thông tin nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ, phải nhập viện điều trị đang khiến nhiều người quan tâm, lo lắng. Ngoài những cập nhật về tình hình sức khỏe của nam diễn viên, dân tình còn nhắc đến Kim Thư - vợ cũ từng gắn bó với Phước Sang khi anh ở đỉnh cao sự nghiệp.

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng Ảnh 1
Diễn viên Kim Thư từng là vợ của Phước Sang, có 2 con chung trước khi ly hôn.

Theo thông tin trên trang cá nhân của Kim Thư, hiện cô có cuộc sống sung túc, viên mãn sau 12 năm ly hôn. Thời đó, nữ diễn viên đã tay trắng ra đi, dẫn theo 2 con nhỏ và không ngại bươn chải đủ nghề để mưu sinh như bán xôi.

Vực dậy từ khó khăn, Kim Thư dần dần khấm khá hơn và có thể lo được cho 2 con. Nhờ bạn bè hỗ trợ, cô mở một nhà hàng và từ đó đổi đời, cải thiện được tài chính. Giờ đây, cô thoải mái sắm hàng hiệu, xe hơi, tậu nhà ổn định cuộc sống.

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng Ảnh 2
Diễn viên Kim Thư - vợ cũ của Phước Sang đang có cuộc sống viên mãn, đủ đầy sau 11 năm ly hôn.

“Tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”, vợ cũ của “ông bầu” quyền lực nhất nhì Vbiz những năm 2000 từng trải lòng.

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng Ảnh 3
Kim Thư tận hưởng cuộc sống như chơi golf.

Khi đủ đầy hơn, Kim Thư có điều kiện tận hưởng cuộc sống cũng như giữ được sắc vóc trẻ trung ở tuổi U50. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân, được nhiều người khen ngợi vì nhan sắc “lão hóa ngược”, trông không hề thay đổi nhiều so với chục năm trước.

“Quá nhiều thay đổi tích cực”, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, kèm hình ảnh bản thân trong tâm trạng vui vẻ.

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng Ảnh 4
Vợ cũ Phước Sang có vẻ ngoài trẻ trung, yêu đời ở tuổi U50.
Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng Ảnh 5
Kim Thư khiến nhiều khán giả trầm trồ vì sắc vóc không thay đổi nhiều sau ngần ấy năm.
Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Phước Sang sau 12 năm ly hôn tay trắng Ảnh 6
Nữ diễn viên giờ là bà chủ nhà hàng ở TP.HCM.

Diễn viên Kim Thư sinh năm 1978, từng được gọi là “bà hoàng phòng vé” vì có nhiều phim ăn khách. Cô từng tham gia diễn xuất trong phim Khi Đàn Ông Có Bầu, Đẻ Mướn, Võ Lâm Truyền Kỳ, Hello Cô Ba… Trong thời gian chung sống với Phước Sang, cô sinh 2 con trai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.