Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 06:51 (GMT+7)

Sau khi bán sạch vé liveshow, phía Mỹ Tâm đăng đàn cảnh báo lừa đảo

Nhiều khán giả đã bị lừa sau khi mua vé liveshow của Mỹ Tâm.

Tối 20/4, Mỹ Tâm chính thức mở cổng bán vé cho đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm trong tháng 5 sắp tới sau sự cố bán vé ngày 16/4.

Khán giả bị lừa đảo khi mua vé liveshow Mỹ Tâm, phía nữ ca sĩ đăng đàn cảnh báo

Cổng bán vé được mở chưa lâu, Mỹ Tâm đã công bố hàng loạt tin vui liên quan đến đêm nhạc. Cụ thể, nhiều hạng mục vé như: VVIP, VVIP (1, 2, 3), STANDARD 1 & 2, SVIP VÀ GEN,... đều đã sold out sạch sẽ. Người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc mừng đồng thời khoe loạt thành tích săn vé đến Mỹ Tâm.

Đặc biệt, chỉ sau gần 2 giờ đồng hồ, toàn bộ vé MY SOUL 1981 đều sold out sạch sẽ. Điều này không có gì làm lạ khi những liveshow trước đó của Mỹ Tâm luôn trong tình trạng cháy vé. Có thể nói, Mỹ Tâm đang là nữ ca sĩ số 1 Vpop về khoảng bán vé cho các đêm nhạc của mình.

Sau khi bán sạch vé liveshow, phía Mỹ Tâm đăng đàn cảnh báo lừa đảo Ảnh 1

Mới đây, trang fanpage công ty của Mỹ Tâm đã bất ngờ đăng tải thông báo cảnh giác đến với khán giả về vấn đề lừa đảo trong chuyện mua vé qua hình thức trung gian. Phía Mỹ Tâm cho biết sau ngày bán vé, công ty đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ khán giả về việc bị lừa mua vé pass từ các nhóm đối tượng.

Các đối tượng lừa đảo sau khi đã nhận được tiền vé từ khán giả qua phương thức chuyển khoản thì đã lập tức block để trục lợi, đã có không ít người rơi vào trường hợp này. Vì thế, công ty của Mỹ Tâm đã phải đăng tải thông báo cảnh giác đến người hâm mộ.

Sau khi bán sạch vé liveshow, phía Mỹ Tâm đăng đàn cảnh báo lừa đảo Ảnh 2

MỸ TÂM CHIA SẺ VỀ LIVESHOW MỚI TẠI HỒ TRÀM

Đêm nhạc MY SOUL 1981 mùa 3 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/5 sắp tới. So với hai mùa trước đó, địa điểm diễn ra MY SOUL mùa thứ 3 được nhận xét là rất gần trung tâm TP.HCM, dễ dàng trong việc di chuyển.

Sau khi bán sạch vé liveshow, phía Mỹ Tâm đăng đàn cảnh báo lừa đảo Ảnh 3

Mỹ Tâm cho biết đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm sẽ bắt đầu vào lúc 17h, biết rằng sẽ có nhiều khán giả bay từ những nơi xa đến nên Mỹ Tâm sẽ kéo dài thời gian bắt đầu chương trình thêm 30 phút.

Giọng ca gốc Đà Nẵng nói: "Như các bạn cũng biết liveshow MY SOUL 1981 thường sẽ tổ chức ở những nơi phải đẹp, chill. Thật ra thì Việt Nam của mình chỗ nào thì cũng đẹp thôi, nhưng vấn đề là phải đảm bảo được nhiều điều kiện, yếu tố. Ví dụ như cái sân, biển thứ nhất là phải đủ đẹp để khán giả của mình đến mới cảm thấy chill.

Thứ hai, chỗ đó khi mà các bạn đến thì phải có đủ được số lượng ghế ngồi, khung cảnh xung quanh phải đẹp, đường đi vào phải hợp lý,... Nói chung là có rất là nhiều thứ".

Sau khi bán sạch vé liveshow, phía Mỹ Tâm đăng đàn cảnh báo lừa đảo Ảnh 4

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng sẽ khiến cho khán giả phải bất ngờ về set list biểu diễn trong liveshow lần này: "Đợt này Tâm sẽ làm cho tất cả các bạn bất ngờ với list bài hát, ngoài những bài hit của mình thì sẽ có những bài mà các bạn sẽ chưa bao giờ nghe Tâm hát. Lần này các bạn sẽ không bao giờ ngờ là Tâm sẽ hát bài đó luôn, không bao giờ ngờ.

Những bài mới mà Tâm mang ra biểu diễn là các bạn sẽ không bao giờ ngờ rằng Tâm sẽ hát bài đó, chắc chắn luôn".

Sau khi bán sạch vé liveshow, phía Mỹ Tâm đăng đàn cảnh báo lừa đảo Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.