Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/04/2024 13:48 (GMT+7)

Nam Em livestream trở lại sau khi bị phạt, thái độ đùa cợt hát nhạc Mỹ Tâm

Sau ồn ào "tài khoản bị khóa", Nam Em tái xuất showbiz với màn livestream hát hò bên cạnh bạn trai Bùi Hữu Cường.

Tuy nhiên, thay vì lấy lại thiện cảm của khán giả, "nữ hoàng drama" Nam Em lại tiếp tục khiến dân mạng phẫn nộ vì thái độ khó hiểu và thiếu nghiêm túc.

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Nam Em livestream cùng bạn trai Bùi Hữu Cường. Sau khi tài khoản Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị khóa, cả hai đã chuyển sang sử dụng tài khoản phụ có tên “thienanjsc”.

Trong buổi livestream này, Nam Em không lộ mặt, chỉ có Bùi Hữu Cường cầm iPad liên tục bấm các bài nhạc để Nam Em hát theo. Mặc dù không đề cập nhiều đến những lùm xùm gần đây, thái độ của người đẹp 9x vẫn khiến nhiều người khó hiểu.

Nam Em livestream trở lại sau khi bị phạt, thái độ đùa cợt hát nhạc Mỹ Tâm Ảnh 1
Bùi Hữu Cường trên livestream.

Trong buổi livestream, Nam Em liên tục thể hiện thái độ "cợt nhả", "nhại giọng", "bẻ tiếng" khi hát theo nhạc. Đặc biệt, khi thể hiện ca khúc "Như một giấc mơ" của Mỹ Tâm, Nam Em hát không nghiêm túc, vừa hát vừa đùa cợt, khiến nhiều người khó chịu: "Xua tan đi bao cay đắng với tiếc nuối, em không tin em vẫn chờ đợi người quay về với những sóng gió trong cuộc tình đôi ta".

Thậm chí, Bùi Hữu Cường còn bật cười phụ họa theo Nam Em, càng khiến cộng đồng mạng thêm bức xúc.

Ở những phần cover khác, Nam Em cũng giữ thái độ "bỡn cợt kỳ lạ", khiến nhiều người cho rằng cô đang thiếu tôn trọng âm nhạc và khán giả.

Bình luận dưới livestream, nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của Nam Em. Nhiều người cho rằng Nam Em không nên xuất hiện trong thời điểm này vì những ồn ào trước đó. Một số ý kiến khác khuyên Nam Em nên "im lặng", thay vì "tấu hài" trên mạng xã hội.

Nam Em livestream trở lại sau khi bị phạt, thái độ đùa cợt hát nhạc Mỹ Tâm Ảnh 2
Nam Em.

Trước đó, Nam Em đã nhiều lần khẳng định rằng kênh YouTube của cô có giá trị hơn 1 triệu USD (tương đương khoảng 24 tỷ đồng). Cô cho biết đã đầu tư một lượng lớn tiền để sản xuất các MV và đăng tải chúng lên YouTube. Một số MV, Nam Em thậm chí đã bỏ ra cả tỷ đồng để sản xuất, trong khi những video clip khác cũng không ít lần tốn hơn 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi vướng vào lùm xùm phát ngôn thiếu kiểm soát, Nam Em đã tự tin tuyên bố thực hiện dự án âm nhạc chữa lành cho chính mình. Tuy nhiên, trước khi dự án kịp triển khai, cô đã dính vào hàng loạt phốt, cố tình tạo chiêu trò để PR MV và bị khán giả tẩy chay vì thái độ không tốt.

Cùng chuyên mục

Tin mới