Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/07/2021 14:11 (GMT+7)

Sau khi bị Vy Oanh khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó nếu không thích'

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ có bài viết gây chú ý khi tuyên bố sẵn sàng chửi trước mặt 'ai đó' sau ồn ào kiện tụng với Vy Oanh.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ có bài đăng gây chú ý. Người đẹp viết: "Nói thẳng luôn nha, Hoài đã không thích sẽ chửi thẳng mặt, thẳng tên - xưa giờ vẫn vậy. Nhưng với một số người thì Hoài nghĩ mình không nên tốn thời gian cho họ, dù là thời gian để chửi. Hoài muốn dành thời gian đó để viết lách, kể chuyện cho những độc giả luôn yêu quý, bảo vệ mình, có phải hay hơn không ạ?".

Sau khi bị Vy Oanh khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó nếu không thích' Ảnh 1

Mặc dù không nhắc thẳng đến tên ai trong bài viết, tuy nhiên dòng trạng thái của Hoa hậu Thu Hoài vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng cũng bất ngờ nhắc đến ồn ào kiện tụng với Vy Oanh. Tuy nhiên phản ứng của Hoa hậu Thu Hoài lại khá điềm tĩnh.

Sau khi bị Vy Oanh khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó nếu không thích' Ảnh 2
Sau khi bị Vy Oanh khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó nếu không thích' Ảnh 3

Trước đó vào tối 8/7, mạng xã hội xôn xao khi Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ livestream "vạch tội" ca sĩ Vy Oanh. Cụ thể, bà xã doanh nhân Tống Nhật Trí đã khơi lại hàng loạt ồn ào năm xưa của giọng ca Đồng xanh vu khống Thu Hoài là người đứng sau thuê người chọi mắm tôm vào tiệm trà sữa của Phạm Hương, hay "yêu sách" đòi cát-sê cao ngất khi đi hát, xúi giục người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của chị...

Trước màn "bóc phốt" này, Vy Oanh khẳng định nội dung những lời tố từ Hoa hậu Thu Hoài là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật và thậm chí vu khống cô. Cùng với đó vào sáng ngày 11/7, Vy Oanh bất ngờ công bố khởi kiện bà xã doanh nhân Tống Nhật Trí. 

Sau khi bị Vy Oanh khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tuyên bố 'chửi thẳng mặt ai đó nếu không thích' Ảnh 4
Hiện tại, ồn ào giữa Hoa hậu Thu Hoài với ca sĩ Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.