Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/08/2021 09:25 (GMT+7)

Sét đánh chết 17 người đi dự tiệc cưới

Thảm kịch sét đánh đã biến đám cưới thành ngày đưa tang của 17 vị khách xấu số.

Vụ việc xảy ra hôm 4/8 gần bờ sông Padma ở Shibganj, Bangladesh. Lúc đó, nhóm quan khách đang ở trên chiếc thuyền đưa họ đến dự đám cưới. Cơn mưa lớn khiến họ phải neo đậu và cho khách rời thuyền để tìm nơi trú ẩn.

Sét đánh chết 17 người đi dự tiệc cưới Ảnh 1

Tuy nhiên, đúng lúc này, sấm sét giáng xuống khiến 17 người thiệt mạng và 14 người bị thương, trong đó có cả chú rể. Theo Sakib Al-Rabby, một quan chức địa phương, khi đó cô dâu không có tại hiện trường nên không bị thương.

Tin tức từ BBC cho biết mỗi năm, có hàng trăm người trên khắp Nam Á thiệt mạng do bị sét đánh. Năm 2016, Bangladesh tuyên bố sét đánh là một thảm họa thiên nhiên, cướp đi sinh mạng của hơn 200 người chỉ trong tháng 5. Đáng sợ hơn, nước này từng ghi nhận 82 ca tử vong do sét đánh chỉ trong một ngày.

Sét đánh chết 17 người đi dự tiệc cưới Ảnh 2

Các chuyên gia nói rằng nạn phá rừng đã khiến số người chết vì bị sét đánh ở Bangladesh không ngừng tăng cao.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.