Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/05/2023 07:33 (GMT+7)

Shark Bình đu trend 'thủy chung' liền bị netizen vào 'cà khịa'

Shark Bình bị nhiều netizen mỉa mai chuyện tình cảm sau khi làm clip 'đu' trend 'thủy chung' đang nổi trên mạng.

Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh gặp không ít "sóng gió", kể từ thời điểm họ công khai hẹn hò vào tháng 8/2022 đến nay. Nhiều lần, khoảnh khắc riêng tư của cặp đôi bị quay lén và đăng lên mạng xã hội. Shark Bình - cái tên vốn quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh thì bây giờ lại được người ta nhắc đến nhiều hơn ở giới giải trí.

Mới đây, bạn trai Phương Oanh tung clip "đu trend" sử dụng một đoạn nhạc xu hướng trên mạng, với lời bài hát như sau: "Ngọt ngào người hứa với tôi câu thủy chung, nhưng sao con tim đắng cay nỗi ê chề...". Clip của nam doanh nhân chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút lượng người xem lớn, với hơn 1,8 triệu views cùng 51 nghìn lượt yêu thích.

Shark Bình đu trend 'thủy chung' liền bị netizen vào 'cà khịa' Ảnh 1
Shark Bình "đu" trend TikTok nhận được sự quan tâm lớn.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều người lại mỉa mai Shark Bình, cho rằng trend này thực sự không phù hợp với anh, đặc biệt vào thời điểm nhạy cảm khi chuyện tình giữa Shark và Phương Oanh nhận về nhiều lời đàm tiếu.

Một số bình luận của netizen:

- "Shark làm trend 'thủy chung' này không phù hợp rồi dễ bị ném đá lắm nhé".

- "Sao anh không làm trend hông bé ơi anh có vợ rồi đi".

- "Không biết có thủy chung không đây".

- "Chúc Shark thủy chung bên người mới nhé".

Shark Bình đu trend 'thủy chung' liền bị netizen vào 'cà khịa' Ảnh 2
Shark Bình bị netizen "cà khịa" sau khi làm clip đu trend "thủy chung".

Có thể nói, kể từ lúc công khai chuyện tình cảm, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc bên nhau. Vừa rồi, cả hai còn có chuyến du lịch chung ở nước ngoài, nữ diễn viên đi cùng bạn trai và hai con riêng của anh, chứng minh tình cảm ngày càng khăng khít.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.