Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/05/2023 07:10 (GMT+7)

Shark Bình lên tiếng về vấn đề hôn nhân, hi vọng người hâm mộ điều này

Tối ngày 9/5, Shark Bình đã chính lên tiếng về vấn đề hôn nhân với doanh nhân Đào Lan Hương.

Mới đây nhất, trên Facebook Shark Bình vừa chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, doanh nhân viết: "Tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng. Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của toà án nhân dân quận Hà Đông".

Shark Bình lên tiếng về vấn đề hôn nhân, hi vọng người hâm mộ điều này Ảnh 1
Shark Bình thông báo đã hoàn tất các thủ tục ly hôn sau thời gian dài vướng phải những ồn ào về hôn nhân với doanh nhân Đào Lan Hương.

Có thể thấy, Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất các giấy tờ pháp lý về vấn đề ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương cũng như việc phân chia tài sản. Cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó.

Bên cạnh, doanh nhân cũng không quên gửi lời xin lỗi ẩn ý đến Phương Oanh - người luôn bị gán ghép là "tiểu tam":"Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên luỵ và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: Sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến". Không những thế, bạn trai nữ diễn viên cũng hi vọng sau khi lên tiếng có thể khép lại câu chuyện ồn ào vời đời tư bản thân.

Shark Bình lên tiếng về vấn đề hôn nhân, hi vọng người hâm mộ điều này Ảnh 2
Ồn ào về câu chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh thời gian qua là đề tài được bàn tán khắp các trang mạng xã hội.

Trước đó, khi trò chuyện với SAOStar, Phương Oanh từng bật khóc và chia sẻ: ""Bao nhiêu năm là niềm tự hào gia đình, dòng họ. Thế mà bây giờ tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ tôi mà gia đình cũng bị ảnh hưởng. Điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng.

Cộng đồng mạng có thể phản ứng, hay bàn tán gì đó cũng được, nhưng họ lại nguyền rủa tôi, ví dụ như ra đường bị xe đấm chết, hay thậm chí mong cho con tôi sau này gặp chuyện gì đó. Sao có thể ác khẩu như vậy được?".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân có kinh tế ổn định, mỗi tháng có 1-2 tỷ là chuyện bình thường: "Tôi tự chủ được kinh tế và thậm chí có mức thu nhập không hề nhỏ, người giàu khi chọn 'nửa kia' họ cũng đủ nhận thức để biết người ta đến với mình vì cái gì mà. Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1-2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".

Shark Bình lên tiếng về vấn đề hôn nhân, hi vọng người hâm mộ điều này Ảnh 3
Shark Bình lên tiếng về vấn đề hôn nhân, hi vọng người hâm mộ điều này Ảnh 4
Phương Oanh có mối quan hệ thân thiết với 2 con của Shark Bình. Vào dịp lễ vừa qua, cặp đôi cùng 2 nhóc tỳ đã đi du lịch tại Đài Loan.
Shark Bình lên tiếng về vấn đề hôn nhân, hi vọng người hâm mộ điều này Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.