Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 18:25 (GMT+7)

Shark Bình mắng anti là vô học, đòi so đọ bằng cấp để bảo vệ Phương Oanh

Một số dân mạng đã để lại bình luận khó nghe trong bài đăng của diễn viên Phương Oanh, ngay lập tức Shark Bình liền có động thái đáp trả "cực gắt".

Những tranh cãi xung quanh vụ ly hôn giữa của Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương cùng với diễn viên Phương Oanh đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngã ngũ.

Mặc vậy, từ ngày công khai chuyện yêu đương, Shark Bình và tình trẻ Phương Oanh ngày càng xuất hiện với tần xuất nhiều hơn trong các sự kiện của nhau và cả tương tác trên mạng xã hội. Dĩ nhiên, điều đó thu hút sự quan tâm bàn tán từ cộng đồng mạng. Ngược lại, các nhân vật chính cũng không ngại lên tiếng đáp trả.

Shark Bình mắng anti là vô học, đòi so đọ bằng cấp để bảo vệ Phương Oanh Ảnh 1

Mới đây nhất, trong bài đăng khoe mâm cơm nhà thơm ngon với canh cua và cà pháo của nữ diễn viên Phương Oanh, một bộ phận phận cư dân mạng để lại bình luận khó nghe. Theo đó, một số người dùng nick ảo trên mạng xã hội Facebook để Phương Oanh và bạn cô - nữ diễn viên như Ngọc Hà bà xã NSND Công Lý, bằng lời lẽ khó nghe, xúc phạm.

Shark Bình mắng anti là vô học, đòi so đọ bằng cấp để bảo vệ Phương Oanh Ảnh 2

Không chịu để yên trước lời ác ý, tài khoản "tích xanh" của Shark Bình đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Phương Oanh. Vị "cá mập" đanh thép đáp trả từng bình luận rồi thẳng tay lock những tài khoản ảo đang tấn công bạn gái.

Trong một bình luận, Shark Bình đáp lại anti một cách cứng rắn: "Vô học mà bày đặt bình luận, dám ra mặt so đọ bằng cấp không?".

Shark Bình mắng anti là vô học, đòi so đọ bằng cấp để bảo vệ Phương Oanh Ảnh 3

Màn đối đáp lại những người chỉ trích bạn gái của vị "cá mập" nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các diễn đàn mạng xã hội. Một số người bày tỏ sự khó chịu ra mặt trước lời lẽ "cứng" này của Shark Bình.

Cách đây vài ngày, cặp đôi cũng nhận về nhiều ý kiến bàn tán khi Shark Bình đăng ảnh 2 con cùng Phương Oanh đi ăn nhà hàng. Và cũng như mọi lùm xùm trước đó, Chủ tịch NextTech cũng chẳng ngại lên tiếng đáp trả những bình luận công kích từ dân tình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.