Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/06/2021 09:39 (GMT+7)

Sofa da - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà sang trọng, đẳng cấp

Việc sở hữu một bộ ghế sofa da sang trọng đẳng cấp chắc chắn sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn nổi bật, toát lên gu thẩm mỹ thượng thừa của gia chủ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mẫu mã sofa với các kiểu dáng khác nhau, song không phải ở đâu khách hàng cũng sẽ tìm được mẫu sofa thực sự ưng ý, chất lượng đảm bảo. Hiểu được điều này, Kita Sofa xin gửi đến quý khách hàng tuyển tập những mẫu sofa da sang trọng, đẳng cấp, chất lượng tốt trong bài viết sau đây, chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể mua được một bộ sofa thực sự ưng ý, hợp với phong cách nhà bạn.

Sofa da nhận được nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng bởi chất liệu da có độ bền cao, đẹp lại dễ vệ sinh và tăng thêm thẩm mỹ hoàn thiện hoàn hảo cho phòng khách hiện đại, sang chảnh hơn. Các mẫu sofa da đang làm mưa làm gió thị trường trong suốt thời gian qua tại Kita Sofa:

Sofa da Alula

Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến sofa da Alula trong bộ sưu tập mẫu mã sofa đẹp, hiện đại nhất. Mang trên mình màu sắc trắng tinh tế, rút lõm, đường viền thu hút, Alula làm sang trọng thêm không gian sống.

tm-img-alt

Với chân ghế cứng cáp và chất liệu da đàn hồi, Alula đem đến cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng. Thiết kế này phù hợp cho những căn nhà mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Chắc chắn sự có mặt của bộ ghế này sẽ tạo nên những kiệt tác nội thất tuyệt hảo.

Sofa da châu Âu Amelinda

Đây không phải là cái tên xa lạ trên thị trường nội thất hiện nay, Amelinda được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, tinh tế mang hơi hướng châu Âu.

tm-img-alt

Theo vào đó, thiết kế được bọc da thật 100% siêu êm và mềm mại, màu sắc chủ đạo là xanh ngọc hoặc màu xám tinh tế phù hợp với sở thích từng khách hàng. Kiểu thiết kế cổ điện sẽ tạo cho không gian sống thêm phần đẳng cấp và quyền lực hơn.

Sofa Ethan

Sofa Ethan là mẫu ghế được yêu thích nhất tại Kita Sofa bởi chất liệu da nhập hạng sang cực mềm mại và êm ái, chất liệu có độ đàn hồi tốt, thiết kế theo phong cách chữ L cùng màu nâu tinh tế thích hợp cho không gian sống hiện đại nhất.

tm-img-alt

Với đường may cẩn thận trong từng chi tiết, chắc chắn mà không kém phần tinh tế, Ethan mang đến cho không gian sống vừa cổ kính vừa hiện đại.

Nội thất Kitasofa được xây dựng bởi những người chủ đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành nội thất là một trong những địa chỉ bán sofa da sang trọng, đẳng cấp và uy tín hàng đầu toàn quốc. Tại Kita Sofa các bạn sẽ thường xuyên được cập nhật mẫu mã mới, áp dụng chính sách bảo hành lâu đời, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Đến với Kita Sofa, quý khách không chỉ được trải nghiệm những mẫu sofa da mới nhất, đẳng cấp phù với với không gian của gia đình mình, mà Sofa da ở Kita còn sở hữu những ưu điểm vượt trội so với thị trường bên ngoài như:

- Kita cam kết chỉ mua bán những sản phẩm sofa cao cấp, chất lượng bậc nhất, vật liệu đúng như tư vấn với khách hàng.

- Luôn sẵn sàng tư vấn, tận tình chăm sóc khách hàng để giúp khách lựa chọn mua sofa nhanh chóng, dễ dàng hơn.

- Vận chuyển toàn quốc, đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm không bị hư hại trong khi di chuyển.

- Giá cả cạnh tranh nhờ phân phối trực tiếp không qua đơn vị trung gian nào.

Sau cùng, Kita khuyên bạn để chọn được một mẫu sofa đẹp, cần tuân thủ các nguyên tắc kích thước căn hộ, nguyên tắc về màu sẽ và kiểu dáng cũng phải tương đương. Việc tuân thủ nguyên tắc này sẽ không làm mất đi mỹ quan và tính thẩm mỹ của căn hộ.

Kita sofa tin rằng, với những kinh nghiệm, sự nỗ lực của toàn thể nhân viên sẽ mang lại cho khách sự yên tâm, hài lòng về chất lượng lẫn giả cả cũng như những chính sách hỗ trợ hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Tại Kita Sofa, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến, tâm tư của khách hàng, mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hài lòng nhất dù là từ những chi tiết nhỏ nhặt cho không gian nhà của bạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới