Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 09:52 (GMT+7)

Kiến Vàng - Cung cấp dịch vụ taxi tải uy tín, chuyên nghiệp 

Trước nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội, taxi tải vận chuyển hàng hóa luôn là nhu cầu cấp thiết với cả cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải ngày càng tăng cao

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bạn muốn chọn một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải vận chuyển nhưng không phải ai cũng biết đến những đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng. Trường hợp không may, chọn phải nơi làm việc không chuyên nghiệp có thể khiến bạn vừa mất tiền vừa mất đồ. 

1-1616491877.JPG

Nắm bắt được tình hình thực tế cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, Taxi tải Kiến Vàng đã phát triển những đội xe thành công ty vận tải trong và ngoại thành Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và luôn lấy mục tiêu làm hài lòng khách hàng là động lực để cố gắng, Kiến Vàng đã từng bước phát triển vững mạnh và có được sự tin tưởng từ khách hàng. 

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi tải của Kiến Vàng

Dịch vụ uy tín, chất lượng

Công ty được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà trọn gói - văn phòng trọn gói Kiến Vàng, Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến vàng (tiền thân là Hợp tác xã vận tải Kiến Vàng).

Với hơn 5 năm cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải các loại 3,5 tấn, 5 tấn, 10 tấn… Kiến Vàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

2-1616491956.JPG

Đội ngũ chuyên nghiệp

Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận chuyển đồ đạc, các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao cùng đội ngũ các nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn…

Tiết kiệm thời gian

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, thực hiện việc vận chuyển đồ đạc, tài sản cho khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức.

Đa dạng loại xe

Công ty cho thuê các loại xe tải từ 0,5 tấn đến 15 tấn, xe nâng, xe cẩu. Phục vụ 24/24h, Taxi tải Kiến Vàng chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng như của chính bản thân mình. Nhận hàng và giao hàng đúng theo yêu cầu, giờ giấc.

Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi

Công ty luôn báo giá minh bạch với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng, đặc biệt là có nhiều ưu đãi với những khách hàng hợp tác lâu dài.

Kiến Vàng luôn đưa ra mức giá vô cùng hợp lý cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Kiến Vàng sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm yêu cầu của khách hàng, tư vấn khách hàng chọn loại xe taxi tải phù hợp và giá rẻ cho từng loại hàng hóa cần vận chuyển. Vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của quý khách đối với từng loại xe taxi tải và khoảng cách km.

3-1616492017.JPG
Phục vụ chu đáo, tận tình

Đội ngũ nhân viên luôn đề cao tính cẩn thận, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, đóng gói, vận chuyển đồ đạc để giảm thiểu tối đa thiệt hại về đồ đạc, tài sản cho khách hàng. 

Ngoài ra, Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, giàu nhiệt huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhiệt tình. Nếu có ý kiến đóng góp nào về thái độ phục vụ của nhân viên, khách hàng có thể phản hồi để chúng tôi chỉnh đốn cách phục vụ, làm khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Kết luận

Ngay khi có mong muốn sử dụng dịch vụ taxi tải, hãy liên hệ với Kiến Vàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chia sẻ nhiệt tình với khách hàng để giúp khách được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt, mang lại sự thoải mái, hài lòng với chi phí hợp lý.

Hãy để Kiến Vàng được chia sẻ gánh nặng với bạn bằng dịch vụ taxi tải. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề khi của bạn với dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ chi tiết:
Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

Địa chỉ: …
Điện thoại: 0422 626 262 
                  0976 28 1111           
Email:  [email protected]
Website: https://kienvang.vn/

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.