Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/09/2024 13:19 (GMT+7)

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm sở hữu khối tài sản khủng, đáng ngưỡng mộ.

Sau hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A với sức hút hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam và sở hữu lượng fan trung thành, đông đảo.

Có thể nói, Mỹ Tâm giàu từ nhân cách, giàu đến tài năng và cả tài sản. Cô hiện đang sở hữu khối tài sản bất động sản hàng trăm tỷ cùng với công ty có doanh thu hàng chục tỷ mỗi năm.

26 tuổi, "Họa mi tóc nâu" đã sở hữu công ty riêng với lợi nhuận hàng năm lên tới hàng chục tỷ đồng.

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 1
Mỹ Tâm giàu từ nhân cách, giàu đến tài năng và cả tài sản.

Giọng ca 8X thu về từ 150 - 300 triệu đồng cho mỗi đêm diễn. Cô là ca sĩ sở hữu mức thù lao cao nhất ở thị trường hải ngoại. Mỹ Tâm hiện đang sở hữu căn nhà 5 tầng ngay mặt tiền đắc địa bậc nhất TP.HCM.

Được biết, vào năm 2012, tòa nhà đã được định giá trên 100 tỷ đồng. Đây vừa trà trụ sở công ty, cửa hàng thời trang cùng quán cà phê do Mỹ Tâm làm chủ.

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 2
Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 3
Bên trong tòa nhà trăm tỷ của Mỹ Tâm.

Được biết, kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang mang tên mình đã được nữ ca sĩ ấp ủ và lên ý tưởng trong vòng 2 năm. Cô tự tìm hiểu thị hiếu khách hàng, định hướng dòng sản phẩm, phác thảo phong cách.

Không chỉ sở hữu sức hút từ danh tiếng “họa mi tóc nâu”, công ty thời trang của Mỹ Tâm còn có mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú. Những bộ trang phục biểu diễn của Mỹ Tâm đều được chọn lựa từ thương hiệu thời trang của mình.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn mở quán cà phê theo phong cách Nhật Bản ở tòa nhà trăm tỷ của mình. Quán được thiết kế với không gian sang trọng, nội thất hiện đại, tinh tế.

Mỹ Tâm không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật mà còn rất có duyên trong lĩnh vực kinh doanh. Cô là giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí Mỹ Tâm (MT Entertainment).

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 4
Mỹ Tâm rất mát tay kinh doanh.

MT Entertainment, thành lập năm 2007, chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm.

Ngoài ra, công ty còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như sản xuất túi xách, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, kinh doanh nhà hàng, và đầu tư xây dựng các khu vui chơi giải trí như hồ bơi, sân golf, sân tennis...

Vào tháng 12/2012, MT Entertainment mở thêm chi nhánh mới tại quận 3, TP.HCM. Theo ghi nhận của Vietnambiz, từ năm 2016 đến 2019, công ty liên tục đạt thành tích ấn tượng.

Năm 2019, doanh thu thuần đạt 47,8 tỷ đồng, tăng 49% so với năm 2018. Trong ba năm trước đó, doanh thu lần lượt là 8 tỷ đồng (2016), 13,6 tỷ đồng (2017), và 31,9 tỷ đồng (2018).

Dù là ngôi sao hạng A, Mỹ Tâm lại rất kín tiếng và không khoe khoang về tài sản của mình. Đầu năm 2023, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân về cơ ngơi hoành tráng được ví như khu du lịch sinh thái với cây trái xanh tốt quanh năm.

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 5
Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 6
Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 7
Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 8
Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 9
Bên trong nhà vườn rộng như khu du lịch sinh thái của Mỹ Tâm.

Giọng ca Ước gì tâm sự: "Cuộc sống đã ban tặng cho mình những điều giản dị và tuyệt vời, nên mình càng phải nỗ lực để làm mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn."

Trong loạt ảnh được chia sẻ, khán giả không khỏi ngạc nhiên trước khu vườn rộng rãi, ngập tràn hoa trái của cô. Nhiều người còn ví von cơ ngơi này giống như một khu du lịch sinh thái với hồ nước và cây cối tươi tốt.

Người hâm mộ cho rằng đây là nơi lý tưởng để Mỹ Tâm hòa mình vào thiên nhiên và tìm cảm hứng sáng tạo trong âm nhạc.

Dù có lối sống giản dị, không có thói quen đổi xe theo “trend” nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu xế khủng bạc tỷ để làm bạn đồng hành. Cô luôn trung thành với xe Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ trong nhiều năm liền. Mãi đến năm 2010, nàng “họa mi tóc nâu” mới quyết định chi tiền mua xe Audi Q7 có giá 3 tỷ đồng.

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 10
Xế sang của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm nhận nhiều lời khen khi quyết định dành 12 tỷ đồng doanh thu từ bộ phim của mình để làm từ thiện.

Soi khối tài sản cực khủng của Mỹ Tâm: Bất động sản trăm tỷ, công ty với doanh thu chục tỷ mỗi năm Ảnh 11
Mỹ Tâm tích cực làm thiện nguyện.

Cô cũng thành lập quỹ từ thiện mang tên mình và cùng các mạnh thường quân xây nhà tình nghĩa, trao học bổng, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, lũ lụt.

Cùng chuyên mục

Ánh Viên tiết lộ chuyện cưới xin
Dù đã giải nghệ, Ánh Viên vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô vừa có phản ứng hài hước khi được hỏi về chuyện hôn nhân.

Tin mới

DAT Group ra mắt PLC TS600 Series tại Việt Nam: Giải pháp tự động hóa tiên tiến từ INVT
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tự động hóa trong sản xuất công nghiệp, DAT Group – nhà phân phối hàng đầu các giải pháp tự động hóa tại Việt Nam – chính thức ra mắt sản phẩm PLC TS600 Series từ thương hiệu INVT. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội và tính linh hoạt cao, phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp tại Việt Nam.
Vụ tranh chấp thừa kế tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc: Cần làm rõ việc khai nhận di sản thừa kế và trình tự khai nhận sang tên di sản
Diện tích 338m2 nằm trên thửa đất số 305, Tờ bản đồ địa chính số 4 tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc là của cha ông để lại cho cụ Tô Văn Tích sử dụng khi cụ chưa lấy vợ là cụ Nguyễn Thị Lịnh. Năm 1947, cụ Lịnh chết, cụ Tích lấy vợ hai là cụ Lê Thị Dốn. Đến năm 1971, cụ Tích chết, năm 1997, cụ Dốn chết. Khi chết cụ Tích, cụ Lịnh và cụ Dốn không để lại di chúc.
Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vaccine sởi cho trẻ từ 01 - 05 tuổi
Theo kế hoạch, đối tượng được tiêm vaccine trong chiến dịch này là trẻ từ 01 - 05 tuổi đang sống trên địa bàn TP. Hà Nội và các nhân viên y tế có nguy cơ tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh điều trị bệnh nhân sởi trên địa bàn TP chưa được tiêm đủ mũi vaccine chứa thành phần sởi theo quy định.
Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?