Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 09/09/2022 10:40 (GMT+7)

Sống bên nhau 4 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện 'nuôi con tu hú', tố vợ chiếm 4 tỷ rồi ly hôn

Câu chuyện tưởng chừng như ở trong phim nhưng xảy ra ngoài đời. Anh chồng đã đăng đàn tố vợ “lừa dối, anh sốc nặng khi phát hiện con khác huyết thống và vợ lấy 4 tỷ làm của riêng, đòi ly hôn.

Sau thời gian chịu đựng, im lặng, anh T.T.T. đã lên tiếng vì muốn cảnh tỉnh những người khác tránh rơi vào trường hợp như anh.

Sống bên nhau 4 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện 'nuôi con tu hú', tố vợ chiếm 4 tỷ rồi ly hôn Ảnh 1
Bài đăng của anh T. về sự việc của anh thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. (Ảnh chụp màn hình).

Anh T. bắt đầu quen biết vợ là V.A. từ hơn 4 năm về trước. Sau thời gian hẹn hò, V.A. thông báo có thai, anh T. đã lập tức cưới cô làm vợ dù gia đình ngăn cản.

Sau đám cưới, anh cùng V.A. xin phép bố mẹ dọn ra sống riêng. Do tin tưởng, yêu thương vợ con nên tiền bạc anh đều giao lại cho vợ quản lý.

Thời điểm mang thai, vợ anh lên tới 97,5 kg, đi lại khó khăn nên anh đảm đương việc nhà giúp vợ.

Sau khi bé trai đầu lòng chào đời, anh T. chăm sóc con, đỡ đần việc nhà: “4 năm qua từ ngày làm vợ, làm mẹ, cô ấy chưa hề phải nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa…”, anh T. chia sẻ.

Hai năm trở lại đây, vợ chồng anh T. cùng mở kinh doanh online bán hàng giày dép. Vợ anh bán hàng, anh T. ngoài thời gian đi làm ở cơ quan về thì tất cả các khâu còn lại tôi đều phụ vợ làm.

Sống bên nhau 4 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện 'nuôi con tu hú', tố vợ chiếm 4 tỷ rồi ly hôn Ảnh 2

“Sau 2 năm chúng tôi tích góp được số tiền gần 4 tỉ. Đó là công sức mà cả hai cùng xây dựng và vun đắp. Tôi luôn nghĩ “của chồng công vợ”, nên 2 vợ chồng đã bàn nhau để mua nhà với mong muốn “an cư lạc nghiệp”, anh T. chia sẻ về sự việc.

Tưởng rằng cuộc sống hạnh phúc cứ thế trôi qua, nhưng đột nhiên một hôm, cách đây hơn 2 tháng, vợ chồng anh T. xảy ra mâu thuẫn. Anh T. thấy vợ khác thường: “Cô ấy kiếm cớ gây sự để cãi nhau với tôi, đập phá những đồ đạc mà tôi yêu thích”.

Đỉnh điểm, vợ anh T. đã đòi ly hôn và mang đơn ra yêu cầu anh ký vào đơn ly hôn. Anh T. không đồng ý ký: “Cô ấy tự nộp đơn ly hôn đơn phương ra toà và tuyên bố tất cả số tiền 2 vợ chồng làm ra mà cô ấy giữ là của riêng cô ấy làm ra, nên sau ly hôn anh sẽ không có gì hết!

Khi tôi kiểm tra lại tài khoản mà cô ấy giữ tiền của chúng tôi mang tên cô ấy thì hoàn toàn trống không! Tôi như bị một cú trời giáng. Khi ra toà, tôi đồng ý không tranh chấp tài sản, mọi thứ cho cô ấy hết để nuôi con.

Sống bên nhau 4 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện 'nuôi con tu hú', tố vợ chiếm 4 tỷ rồi ly hôn Ảnh 3
Anh T. chết lặng khi kết quả xét nghiệm con anh không cùng huyết thống. (Ảnh: NV đăng tải).

Thế rồi khi mọi người nghe tôi nói có khuyên tôi nên đi xét nghiệm ADN đứa con… tôi đã đi kiểm tra và phát hiện ra đấy không phải con trai tôi, 4 năm qua tôi đã nuôi con người khác!”,anh T. chia sẻ.

Anh T. cho rằng, người vợ đã lừa dối anh ngay từ đầu để tìm cha cho đứa bé và tìm người nuôi dưỡng 2 mẹ con khi chưa có đủ điều kiện để tự sống một mình.

“Đến giờ, khi đã có số tiền gần 4 tỉ để sinh sống, cô ấy đã âm mưu tìm mọi cách để chiếm đoạt tài sản cho riêng mình. Thử hỏi tôi là kẻ đáng thương hay đáng trách?”, anh T. tự trách mình.

Anh T. cho rằng dù biết là chuyện gia đình đưa lên mạng xã hội không tốt đẹp gì nhưng anh nghĩ cần phải chia sẻ với mọi người bởi danh dự cá nhân, gia đình quan trọng hơn tiền bạc. Anh muốn bạn bè và họ hàng thân thuộc hiểu rõ sự việc.

Sống bên nhau 4 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện 'nuôi con tu hú', tố vợ chiếm 4 tỷ rồi ly hôn Ảnh 4
Sống bên nhau 4 năm, chồng sốc nặng khi phát hiện 'nuôi con tu hú', tố vợ chiếm 4 tỷ rồi ly hôn Ảnh 5
Mẹ anh và nhiều người động viên anh gắng vượt qua.

Bài đăng của anh T. đã nhận được 50 ngàn lượt like 14 ngàn lượt chia sẻ và 30 ngàn lượt bình luận, trao đổi.

Tài khoảng T.H.N. được cho là mẹ của anh T. đã có những dòng tâm sự gửi đến con trai dưới phần bình luận:

“Con trai! Một câu chuyện buồn, một cảm giác khó chấp nhận. Mẹ hiểu và chia sẻ với con. Con, cuộc sống vẫn luôn tiếp tục, mẹ mong con mẹ luôn an bình.

Những gì không vui xảy đến với mình, con hãy coi là xui xẻo nhé. Luôn luôn lạc quan, yêu đời; Luôn nghĩ cuộc đời này là đáng sống. Những người không tốt càng phải học để biết.

Trả thù? Có cần và đáng không con? Vì sự trả thù từ người khác làm người ta không tỉnh đâu. Chỉ sự trả thù từ bản thân mới làm họ hiểu. Mẹ không cần biết ai thương con như nào, mẹ luôn và yêu con nhất, hơn và mãi hơn bất kỳ ai. Mẹ luôn bên con”.

Hiện sự việc đang nhận được sự quan tâm, trao đổi xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.