Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/06/2022 11:10 (GMT+7)

Ông bố khóc nghẹn khi biết 3 đứa con đều không phải huyết thống của mình, lời lý giải của vợ còn sốc hơn

"Kết hôn 16 năm, có với nhau 3 mặt con, vậy mà 3 đứa con gái, không đứa nào là máu mủ của tôi cả" - người đàn ông đau đớn ôm mặt kể.

Mới đây, trang Sohu chia sẻ câu chuyện một người đàn ông họ Trần (40 tuổi, ở Thượng Nhiêu, Giang Tô, Trung Quốc) đau đớn mình "bị cắm sừng" theo cách không thể nào ngờ.

Theo đó, anh Trần cho hay, anh và vợ đã kết hôn được 16 năm và có 3 cô con gái. Con gái cả năm nay 15 tuổi, con gái út 5 tuổi.

Vì muốn cho con cái gia đình có cuộc sống đủ đầy, anh Trần đi chăm chỉ đi làm kiếm tiền quanh năm. Cách đây 1 năm, vợ anh bỏ nhà đi, để các con ở lại. Thông qua định vị điện thoại, anh phát hiện vợ mình trong vòng tay của một người đàn ông lạ đi ra từ khách sạn.

Mặc dù tức giận nhưng anh Trần quyết định cắn răng tha thứ cho vợ chỉ vì mấy đứa nhỏ của anh cần có mẹ. Tuy nhiên không lâu sau, vợ anh lại một lần nữa biến mất và tắt định vị điện thoại.

Ông bố khóc nghẹn khi biết 3 đứa con đều không phải huyết thống của mình, lời lý giải của vợ còn sốc hơn Ảnh 1
Anh Trần suy sụp trước kết quả xét nghiệm huyết thông của mình và 3 con gái không trùng khớp. (Ảnh: Sohu).

Nghi ngờ vợ ngoại tình khi mình vắng nhà đi làm nên anh Trần đã đi làm xét nghiệm huyết thống với 3 đứa con gái của mình. Kết quả khiến cho anh bàng hoàng phát hiện 3 người con, không một ai là con ruột của anh.

"Kết hôn 16 năm, có với nhau 3 mặt con, vậy mà 3 đứa con gái, không đứa nào là máu mủ của tôi cả" - người đàn ông đau đớn ôm mặt kể.

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh Trần chua xót đi tìm vợ chất vấn. Tuy nhiên cô vợ liên tục trốn tránh, phủ nhận việc ngoại tình. Cô ta nói: "3 đứa gọi anh là ba suốt bao nhiều năm rồi, vậy mà anh lại nhẫn tâm đi kiểm tra huyết thống? Tôi không cho là tôi đã ngoại tình, quan hệ huyết thống quan trọng đến thế sao?"

Lý luận của vợ khiến anh Trần "chết điếng". Bí mật suốt 16 năm bị phát hiện nhưng dường như vợ anh không nhận ra sai lầm mà còn coi đó là chuyện bình thường.

Câu chuyện của người đàn ông họ Trần bị vợ "cắm sừng" suốt 16 năm đã thu hút đông đảo sự quan tâm bình luận của dân mạng. Ai nấy đều thương cảm cho nỗi thống khổ của người anh Trần và khuyên anh sớm ly hôn với người vợ bội bạc.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.