Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/02/2020 08:41 (GMT+7)

Tài xế xe ôm công nghệ 'gạ tình' bị GoViet chấm dứt hợp tác

Ngày 18/2, ứng dụng công nghệ xe ôm GoViet cho hay, đã nhận được thông tin về sự việc thông qua phản hồi của khách hàng qua đường dây nóng của công ty.

Theo đó, ngày hôm qua, 17/2, một cô gái đặt một cốc trà sữa qua một ứng dụng gọi đồ ăn nhưng lại bị chính tài xế hủy đơn. Khi cô gái nhắn tin hỏi vì sao không nhận đơn, vị khách này nhận được câu trả lời bất ngờ với lời "gạ tình" không thể mất lịch sự hơn từ tài xế.

Chiều 17/2, ứng dụng công nghệ xe ôm GoViet đã gọi điện thoại chia sẻ với khách hàng và làm việc với các bên liên quan để xác minh vụ việc. 

"Chúng tôi cảm ơn sự thiện chí, cầu thị của khách hàng, đã hợp tác cùng tìm ra phương án giải quyết. Đối với đối tác tài xế trong vụ việc, hành vi này đã vi phạm nghiêm trọng bộ Tiêu chuẩn Dịch vụ của GoViet. Chúng tôi đã đề nghị đối tác tài xế lên làm việc trực tiếp, chính thức chấm dứt quan hệ hợp tác và khoá app tài xế"- Đại diện ứng dụng này chia sẻ.

Đồng thời cho hay, sẽ đưa thông tin về trường hợp vi phạm này lên trang web của GoViet dành cho đối tác tài xế để nhắc nhở các đối tác tài xế khác thường xuyên tuân thủ bộ Tiêu chuẩn Dịch vụ của GoViet.

"Tại GoViet, sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ cũng như của các đối tác tài xế được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này"- Đại diện ứng dụng khẳng định lần nữa.

GoViet cũng cho biết thêm, khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252. Các đối tác tài xế khi cần báo cáo sự việc hoặc cần hỗ trợ khẩn cấp có thể liên hệ số điện thoại: 1900633925.

http://toquoc.vn/tai-xe-xe-om-cong-nghe-ga-tinh-bi-goviet-cham-dut-hop-tac-20200218151930203.htm

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.