Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/09/2023 07:35 (GMT+7)

Tái xuất màn ảnh sau drama, Hoàng Thùy Linh bị chê không hợp với Nhan Phúc Vinh

Tái xuất trong dự án phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh gây thất vọng lớn.

Tái xuất màn ảnh sau drama, Hoàng Thùy Linh bị chê không hợp với Nhan Phúc Vinh

Tái xuất trong dự án phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh gây thất vọng lớn.

Mới đây, bộ phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do đã chính thức nối sóng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dự án phim Việt giờ vàng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do cũng đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm kể từ Mê Cung. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim lên sóng ngay sau khi cô nàng vướng bê bối “trịch thượng”.

Trong Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh và vai Yến – một cô gái mạnh mẽ, thông minh đã tự mình leo lên một vị trí rất cao trong công ty. Cô nàng có mối tình “oan gia ngõ hẹp” với Phong do Nhan Phúc Vinh đóng. Vào vai một nhân vật có diễn biến nội tâm khá phức tạp, có vẻ như Hoàng Thùy Linh vẫn chưa đủ sức làm hài lòng khán giả.

Ngay trong 2 tập đầu tiên của Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, Hoàng Thùy Linh đã bị nhận xét là diễn xuất quá cứng. Biểu cảm gương mặt không thoải mái khiến người xem cảm thấy khó chịu. Và quan trọng nhất là trông Hoàng Thùy Linh không hợp với Nhan Phúc Vinh. Đây là nguyên nhân khiến một bộ phận khán giả cảm thấy thất vọng dù từng kỳ vọng rất lớn vào dự án phim này.

Như khán giả cho rằng vừa trở lại với màn ảnh nhỏ sau thời gian dài đã đảm nhận ngay một vai diễn nặng ký dường như quá sức với Hoàng Thùy Linh. Khả năng diễn xuất của cô nàng rõ ràng kém hơn hẳn bạn diễn Nhan Phúc Vinh khi chung khung hình, nếu ở những tập sau vẫn chưa cải thiện, Hoàng Thùy Linh sẽ bị cho là nguyên nhân khiến Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do không được lòng người xem.

Ngoài Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh, Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên quen mặt như Trọng Lân, Quỳnh Lương, Bảo Hân…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.