Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/08/2022 16:15 (GMT+7)

'Tăm tia' mâm cúng cô hồn tháng 7 đặt trước nhà, kẻ gian bê đi một thứ khiến gia chủ bất ngờ

Loay hoay một lúc bên mâm cúng cô hồn tháng 7 đặt trước cửa nhà, cuối cùng tên trộm đã lấy đi một thứ không ai ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một vụ trộm "thế kỷ" khiến gia chủ vừa tức mà cũng vừa buồn cười.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trag kín mít, đang rón rén định trộm mâm cúng cô hồn đặt ngay trước nhà. Trong khi đó, đồng bọn của hắn đang ngồi trên xe chờ sẵn.

Những tưởng gã trộm này sẽ bê nguyên mâm cúng với nhiều đồ "chất lượng". Nhưng y lại đang rón rén bê từng món một đặt xuống đất. Khi đã "bố trí" 2 đĩa hoa quả, vàng mã, rượu và hoa cúng yên vị dưới đất, người đàn ông bất ngờ ôm nguyên cái bàn inox của gia chủ, rồi lao về phía đồng bọn đang chờ sẵn. Sau đó, hai thanh niên vít ga, nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tăm tia' mân cúng cô hồn tháng 7 đặt trước nhà, kẻ gian bê đi một thứ khiến gia chủ bất ngờ Ảnh 1

Tưởng chỉ "cô hồn" mới có thể thấy hành động xấu xí này, nhưng tên trộm không ngờ rằng toàn bộ diễn biến của vụ việc đã bị camera an ninh cửa hàng "tóm gọn".

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được lượt tương tác khủng. Ai nấy đều rất bất ngờ trước màn ăn trộm "giải trí" này của gã đàn ông. Bên cạnh đó nhiều người tỏ ra thắc mắc không hiểu tại sao có rất nhiều thứ giá trị để trộm như: xe máy, biển quảng cáo,... nhưng y chỉ "nhắm" mỗi cái bàn.

Ngay cả chính gia chủ khi xem lại camera ra cũng ngỡ ngàng, vừa tức mà lại vừa buồn cười về hành động của tên trộm. Người này nói: "Cướp cô hồn này sao lạ quá".

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Trộm kiểu: Nhà tao cũng cúng nhưng thiếu mỗi cái bàn",

"Hôm mùng 2 cúng bị mất con gà, hên là cái bàn vẫn còn", ước đi này của kẻ trộm, gia chủ không lường trước được",

"Nhà chả thiếu gì... chỉ thiếu mỗi cái bàn",...

Hiện vụ trộm "thế kỷ" trên vẫn đang thu hút đông đảo ý kiến bàn luận từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.