Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/07/2024 15:01 (GMT+7)

Thái Nguyên chấm dứt dự án đầu tư xây dựng Đài Bắc Hotel tại phường Phan Đình Phùng

Thu hồi gần 8.300m2 đất thuộc Dự án đầu tư xây dựng Đài Bắc Hotel do nhà đầu tư không đưa đất vào sử dụng để thực hiện Dự án đúng thời hạn.

Công ty cổ phần Đầu tư Đài bắc TNKS được UBND tỉnh Thái Nguyên cấp giấy chứng nhận đầu tư thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Đài Bắc Hotel từ năm 2009, bàn giao đất năm 2012 và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất năm 2015.

tm-img-alt
Quyết định số 315/QĐ-UBND về việc thu hồi đất của Công ty cổ phần đầu tư Đài Bắc TNKS.

Từ khi được giao đất, do Công ty chưa triển khai thực hiện Dự án, gây ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng đất và mỹ quan đô thị của thành phố. UBND tỉnh đã ra quyết định số 325/QĐ-UBND thu hồi toàn bộ diện tích đất đã bàn giao cho đơn vị, đồng thời chỉ đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh, TP. Thái Nguyên thực hiện các bước thu hồi đất theo quy định của pháp luật.

Ngày 5-7, UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức lực lượng bảo vệ thu hồi gần 8.300m2 đất thuộc Dự án.

Cùng chuyên mục

Chọn “Thời điểm Vàng” đầu tư Vinhomes Royal Island đảo Vũ Yên, Hải Phòng
Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là địa điểm thu hút đầu tư bất động sản bởi các dự án hàng đầu trên thị trường. Trong số đó, Dự án Khu đô thị Vinhomes Royal Island là một dự án “HOT” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư miền Bắc năm 2024.

Tin mới