Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/10/2023 13:11 (GMT+7)

Thanh Hoá: Cứu bạn bị đuối nước, một học sinh tử vong

Một học sinh lớp 8 Trường THCS Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá đã tử vong sau khi bơi ra cứu bạn bị đuối nước.

Sáng 11/10. ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch UBND phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.

Trước đó, khoảng 14h10 ngày 9/10, nhóm bạn 10 học sinh Trường THCS Hải Bình, do buổi chiều được nghỉ học, đã đi chơi và xuống tắm ở khu vực cửa biển Lạch Bạng, tổ dân phố Liên Thịnh. Lúc này có 9/10 em học sinh trong xuống tắm gần mép nước chỗ cạn, một học sinh ở lại trên bờ vì có hiện tượng đau bụng.

tm-img-alt
Nơi xảy ra vụ việc.

Khi đang tắm, một bạn trong nhóm không may bị đuối nước. Ngay lập tức, học sinh Trịnh Xuân Ch. cùng nhóm bạn và một người dân câu cá gần đó đã lao ra cứu và cứu được bạn bị đuối nước, còn Ch. do kiệt sức bị nước cuốn trôi.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng để tìm kiếm thi thể em Trịnh Xuân Ch., sau đó bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình em Trịnh Xuân Ch.. Được biết, Ch. là con trai đầu trong gia đình 4 anh chị em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Em đã có hành động dũng cảm cứu bạn và không may bị đuối nước tử vong.

Qua vụ việc này, chính quyền địa phương cảnh báo các phụ huynh nhắc nhở con em không tắm biển, sông, suối ở những nơi không đảm bảo an toàn.

Cùng chuyên mục

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Chiến thắng vĩ đại của nhân dân Việt Nam
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), ông Piotr Tsvetov, Phó Giáo sư Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao LB Nga, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội hữu nghị Nga-Việt đã có dịp trao đổi về ý nghĩa của chiến thắng vĩ đại này.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.