Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 11:58 (GMT+7)

Thanh Hóa: Một học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm

Theo thông tin từ Phòng GD-ĐT, UBND huyện Hà Trung cho biết, trên địa bàn xã Hà Vinh vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một nam sinh học lớp 5 gặp nạn.

Ngày 16/11, thông tin từ phòng GD-ĐT huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa có một một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là nam học sinh Trường Tiểu học Hà Vinh (Hà Trung).

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet.

Khoảng 11h trưa nay (16/11), trên đường đi học về, 2 học sinh (một nam, một nữ) Trường Tiểu học Hà Vinh không may bị trượt chân xuống mương nước.

Cùng lúc đó, có nam thanh niên đi qua phát hiện 2 học sinh đang chới với dưới nước, nên đã lao xuống cứu 2 cháu, tuy nhiên, chỉ kịp cứu được nữ học sinh, còn em V.V.Q. đã không qua khỏi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Phòng GD-ĐT Hà Trung, Nhà trường cùng các thầy, cô đã tổ chức về gia đình học sinh xấu số để thăm hỏi, động viên, chia sẻ sự mất mát to lớn đối với người thân của nạn nhân.

Để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc tương tự, người dân địa phương mong muốn các cơ quan có thẩm quyền nên lắp đặt biển cảnh báo, vì mương dẫn nước này khá rộng và sâu.

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.