Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/07/2023 08:10 (GMT+7)

Thanh niên có hình xăm lạ trên mặt và tội lỗi 'tày đình' phía sau

Cơ quan chức năng đã bắt giữ đối tượng có hình xăm lạ trên mặt, đây là người đang bị truy nã đặc biệt vì phạm tội.

Công an tỉnh Quảng Ninh và TP Hải Phòng vừa phối hợp bắt giữ đối tượng có hình xăm lạ trên mặt, bị truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Thanh niên có hình xăm lạ trên mặt và tội lỗi 'tày đình' phía sau Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Trung Kiên.

Ngày 20/7, Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Trung Kiên (SN 1985, trú phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) sau khi đối tượng này bỏ trốn vì mua bán ma tuý.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 20/10/2022, tại khu vực cây xăng Hải Hòa (thuộc khu 8, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh), Công an TP Móng Cái bắt quả tang Phạm Văn Quý (SN 1987, trú khu 3, phường Ka Long, TP Móng Cái) và Phạm Văn Công (SN 1997, trú thôn Phú La, xã An Hòa, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đang có hành vi cất giấu trái phép 84,364 gam ma túy loại MDMA nhằm mục đích để bán.

Kết quả điều tra xác định, Nguyễn Trung Kiên là người đã bán ma túy cho nhóm đối tượng trên.

Sau khi thấy những người kia bị bắt, Kiên đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an tỉnh Quảng Ninh ra quyết định khởi tố bị can và truy nã.

Kiên có đặc điểm nhận dạng là hình xăm lạ trên trán và đôi cánh chim ở cổ. Lực lượng công an xác minh và dựa vào đặc điểm này để truy bắt Kiên.

Sau một thời gian trốn sang Campuchia, ngày 17/7/2023, Nguyễn Trung Kiên về Việt Nam đã bị Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an thành phố Hải Phòng bắt giữ đối tượng tại thành phố Hải Phòng.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.