Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/05/2024 12:30 (GMT+7)

Thanh Sơn và 'vợ' chính thức ly hôn sau 1 năm ly thân ở Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Thanh Sơn và bã xã chính thức ly hôn sau 1 năm ly hôn ở dự án phim mới.

Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thanh Sơn sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trong phim, nam diễn viên vào vai Đức Anh và kết hôn cùng Hân (Việt Hoa). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại lắm sóng gió và cuối cùng kết thúc bằng việc “đường ai nấy đi”.

Trong tập 61 của Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi, Đức Anh và Hân đã chính thức ly hôn sau thời gian dài ly thân. Trong ngày lên ký giấy ly hôn, cả Đức Anh và Hân đều không có tâm trạng vui vẻ thậm chí còn có phần tiếc nuối, đau khổ. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của cặp đôi này.

Thanh Sơn và 'vợ' chính thức ly hôn sau 1 năm ly thân ở Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi Ảnh 1
Đức Anh và Hân chính thức ly hôn sau thời gian dài ly thân.

Đức Anh cũng đã kể với mẹ lý do anh và Hân đi đến việc “đường ai nấy đi”. Không chỉ có những bất đồng trong cuộc sống, nguyên nhân khiến “giọt nước tràn ly” là bảo anh và tình cũ là Ly đã gặp nhau. Trong lần chia tay đó, Ly đã bất chấp sự phản kháng của Đức Anh mà ôm và hôn anh. Tuy nhiên, Hân ở sau và chứng kiến tất cả.

Sau khi ly hôn, cả Đức Anh và Hân đều cảm thấy không vui vẻ. Hân cũng đổ bệnh vì áp lực công việc cũng như biến cố hôn nhân. Nhờ có hội bạn thân, Đức Anh mới có cơ hội được quan tâm lại vợ cũ. Liệu cặp đôi có thể “gương vỡ lại lành” ở những tập cuối Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Thanh Sơn và 'vợ' chính thức ly hôn sau 1 năm ly thân ở Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi Ảnh 2
Thanh Sơn và 'vợ' chính thức ly hôn sau 1 năm ly thân ở Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi Ảnh 3
Hân bắt gặp Đức Anh thân mật với tình cũ.

Bộ phim hợp tác đóng chính của Thanh Sơn và Việt Hoa đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi lên sóng vào 20h trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.