Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/05/2024 11:43 (GMT+7)

Hồng Diễm chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, vô tình để lộ kết phim

Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã đi đến chặng đường cuối, dàn cast cũng lần lượt chia tay bộ phim.

Ngày 28/5, diễn viên Hồng Diễm và Trương Thanh Long đã chính thức hết vai trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Nhân dịp này, cả hai đã có dịp trải lòng về vai diễn mới, gửi lời cảm ơn đến khán giả và đồng nghiệp. Đáng chú ý, dân tình bất ngờ soi được nhiều điều thú vị thông qua loạt ảnh đóng máy.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Thanh Long (vai Vũ) cho biết, mình đã hoàn thành 6 tháng Bắc tiến đóng phim VFC. Nam diễn viên đã góp nhặt được nhiều kỉ niệm đẹp và gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và khán giả.

“Cuối cùng tớ đã hoàn thành 6 tháng Bắc tiến với rất nhiều kỉ niệm khó quên. Biết ơn mọi nỗ lực cố gắng, sự vất vả, mồ hôi và công sức của tất cả anh chị em để “bom tấn“ Trạm Cứu Hộ Trái Tim đến được với nhiều khán giả”, Trương Thanh Long bày tỏ.

Hồng Diễm chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, vô tình để lộ kết phim Ảnh 1
Trương Thanh Long - Hồng Diễm cùng nhiều diễn viên chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim.
Hồng Diễm chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, vô tình để lộ kết phim Ảnh 2
Thúy Diễm chúc mừng bạn thân Hồng Diễm hết vai.

Được biết, Hồng Diễm (vai Ngân Hà) cũng hết vai cùng lúc với Trương Thanh Long. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, nhận hoa chúc mừng từ ê-kíp. Được biết, Thúy Diễm đã vào Nam để sum vầy cùng gia đình, thực hiện các lịch trình cá nhân nên không đến chúc mừng đồng nghiệp. Về phía Hồng Diễm, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự vắng mặt của cô bạn thân Thúy Diễm.

Trong một bức ảnh tập thể được chụp ở cảnh quay cuối của Hồng Diễm, khán giả soi được sự xuất hiện của Quang Sự (vai Nghĩa) và NSND Mỹ Uyên (vai bà Xinh). Trong đó, Quang Sự trông rất vui vẻ, sánh đôi cùng Hồng Diễm, khán giả dự đoán, nhiều khả năng cả hai sẽ nối lại tình xưa ở cuối phim.

Chưa hết, trên tay Quang Sự còn cầm một đĩa gà luộc, có vẻ như cả gia đình đã có một buổi sum vầy ăn uống cùng nhau. Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của khán giả, kết cục bộ phim vẫn chưa ngã ngũ.

Hồng Diễm chia tay Trạm Cứu Hộ Trái Tim, vô tình để lộ kết phim Ảnh 3
Ê-kíp ăn mừng Hồng Diễm hết vai, biểu cảm của Quang Sự gây chú ý.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim được sản xuất theo hình thức vừa quay vừa chiếu. Phim dự kiến dài 45 tập, hiện đã lên sóng đến tập 36. Phim đang đứng top 3 trên BXH rating phim Việt đang lên sóng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.