Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/01/2023 09:44 (GMT+7)

Thấy con trai học kém, cha tẩm xăng dọa đốt sách gây cháy khiến con tử vong

VKSND huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Mạc Văn H. (người địa phương) về tội Vô ý làm chết người.

Cơ quan chức năng xác định, trưa 29/10/2022, ông H. biết tin con trai M.V.N. (học sinh lớp 6) có thành tích học tập không tốt nên ông lái xe máy tìm con. Khi gặp N. trên đường đi học về, người cha này dùng tay, dép đánh con.

Thấy con trai học kém, cha tẩm xăng dọa đốt sách gây cháy khiến con tử vong Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Ông H. sau đó lấy bật lửa trong cốp và chai xăng treo ở xe, dọa sẽ đốt sách vở của con, không cho đi học nữa. Sau khi ông châm lửa vào đám cỏ bên đường, đổ xăng khiến ngọn lửa bùng lên.

Nhằm dọa con trai, ông H. vẩy xăng lên cặp sách N. đang đeo khiến lửa bén vào cơ thể.

Lúc này, người cha vội ôm con lao xuống ruộng dập lửa và đưa N. đi cấp cứu. Đến ngày 14/11/2022, cháu N. tử vong.

Theo Dân trí, ngày 10/1, VKSND huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang), cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Mạc Văn H. (người địa phương) về tội Vô ý làm chết người.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.