Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/06/2024 10:37 (GMT+7)

Thấy ông đang ngủ trưa, cháu trai trổ tài 'kiểm tra loa' và cái kết

Đứa cháu test loa khi ông ngoại đang ngủ trưa khiến cộng đồng mạng cười ngất.

Mới đây, trong dịp nghỉ hè 3 tháng, cháu trai được ba mẹ gửi về cho ông bà dưới quê chăm sóc. Cũng như các báo thủ khác, khi bé trai không báo được cha mẹ thì cậu bé lại đổi qua quậy đục nước ông bà.

Theo đó, sau khi thấy ông ngoại đang nằm ngủ trước nhà. Đứa cháu trai tầm 4 tuổi nhẹ nhàng tiến tới bên chiếc giường, trên tay cầm một chiếc loa mini và một chiếc micro. Khi đã xác định ông ngoại đã ngủ say, cậu bé mới lén đặt chiếc loa lên gối, sau đó chạy thật nhanh ra phía trước để test xem chất lượng âm thanh.

Thấy ông đang ngủ trưa, cháu trai trổ tài 'kiểm tra loa' và cái kết Ảnh 1

Dường như rất chuyên nghiệp, cậu bé mở micro và la lớn: “Alo”. Sau tiếng hét này, ông ngoại giật mình tỉnh giấc, gương mặt vẫn còn ngơ ngác dường như chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến người xem cười muốn nội thương. Nhiều người còn tỏ ra tò mò không biết cái kết sau đó là như thế nào, cậu bé vẫn được ông bà yêu thương hay đã trả về nơi sản xuất rồi.

Thấy ông đang ngủ trưa, cháu trai trổ tài 'kiểm tra loa' và cái kết Ảnh 2

Cộng đồng mạng bình luận:

- Thông điệp muốn gửi gắm qua video này là: “Đừng ngủ khi các báo con còn thức”.

- Nhà có đứa cháu được việc phết nhỉ?

- Ông ngoại kiểu: sắp hết hè chưa bây chứ ông chịu hết nổi rồi mấy đứa ơi!

- Không ấy mình bỏ qua mùa hè được không cả nhà, cháu mình nó vừa test hết phấn son và mỹ phẩm của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.