Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 10:13 (GMT+7)

Thầy trò HLV Shin Tae Yong reo mừng Indonesia vượt vòng bảng Asian Cup 2023

Tuyển Indonesia đã vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 theo cách nghẹt thở nhất.

Tấm ảnh về thầy trò HLV Shin Tae Yong reo mừng sau khi Kyrgyzstan gỡ hoà trước Oman đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Indonesia đã lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Asian Cup nhờ trận thắng Việt Nam 1-0.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong reo mừng Indonesia vượt vòng bảng Asian Cup 2023 Ảnh 1
Tuyển Indonesia đã vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 theo cách nghẹt thở nhất. Ảnh: AFC.

Cơ hội đi tiếp của Indonesia không cao sau trận thua Nhật Bản 1-3. Họ đứng thứ 4 trong nhóm các đội xếp thứ ba có thành tích tốt. Oman có 1 điểm và giành vé đi tiếp của Indonesia nếu đánh bại Kyrgyzstan. Lúc đó, Oman có 4 điểm, còn Indonesia được 3 điểm.

Tuyển Oman đã nhanh chóng chạm một tay vào tấm vé đi tiếp với bàn thắng của Ghassani ngay từ phút thứ 8. Nhưng tuyển Oman không thể nhân đôi cách biệt và trả giá bằng sai lầm ở phút 80, Kojo tận dụng sự thiếu hiểu ý của thủ môn Oman và trung vệ Khalid để đưa bóng vào lưới. Tỷ số 1-1 được giữ đến hết trận giúp cho Indonesia trở thành đội cuối cùng giành vé đi tiếp, bởi Oman chỉ có 2 điểm.

Dõi theo trận đấu tại khách sạn, thầy trò HLV Shin Tae Yong vui mừng sau khi trận đấu giữa tuyển Oman và Kyrgyzstan kết thúc với tỷ số hoà. Trong quá khứ, Indonesia có 4 lần dự Asian Cup vào các năm 1996, 2000, 2004 và 2007, nhưng chưa bao giờ vượt qua vòng bảng. Do đó, tấm vé đi tiếp ở Asian Cup 2023 là cột mốc lịch sử của tuyển Indonesia.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong reo mừng Indonesia vượt vòng bảng Asian Cup 2023 Ảnh 2
Thầy trò HLV Shin Tae Yong vui mừng tại khách sạn.

Ở Asian Cup 2023, Đông Nam Á có 4 đại diện than dự. Thái Lan và Indonesia đi tiếp, Malaysia và Việt Nam bị loại từ vòng bảng. Tuyển Thái Lan gây ấn tượng nhất với 1 trận thắng và 2 trận hoà để giành ngôi nhì bảng F. Tuyển Việt Nam thất vọng nhất với 3 thất bại và lần đầu bị loại ở vòng bảng một kỳ Asian Cup.

16 đội giành vé đi tiếp ở Asian Cup 2023:

Thầy trò HLV Shin Tae Yong reo mừng Indonesia vượt vòng bảng Asian Cup 2023 Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.