Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 07:02 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam bị loại với 0 điểm, HLV Troussier lần thứ ba hài lòng

HLV Troussier lần thứ ba nói hài lòng ở Asian Cup 2023 dù Việt Nam thua cả ba trận và lần đầu bị loại ở sân chơi này.

Trước Iraq ra sân với đội dự bị, Việt Nam có vỏn vẹn 1 pha dứt điểm trong hiệp 1, đó cũng là tình huống mở tỷ số của trung vệ Việt Anh sau một pha bóng cố định. Nhưng bất lợi lớn khi Khuất Văn Khang bị đuổi ở cuối hiệp 1.

Trước lợi thế hơn người, Iraq thay một số trụ cột vào sân và dồn ép Việt Nam để ghi 2 bàn. Iraq có thêm nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đá khá cẩu thả, trong đó có pha hỏng phạt đền ở cuối hiệp 2. Quang Hải thắp lại cơ hội có điểm với bàn gỡ hoà 2-2 ở phút bù giờ thứ 2. Nhưng Việt Nam thua 2-3 sau tình huống bị phạt đền ở những giây cuối cùng.

Việt Nam lần đầu chia tay Asian Cup từ vòng bảng và chạm cột mốc đánh quên với 0 điểm sau 3 trận toàn thua. Trận thua này dự kiến khiến tuyển Việt Nam rơi xuống top 105 với việc tụt 11 bậc.

tm-img-alt
HLV Troussier lần thứ ba nói hài lòng ở Asian Cup 2023 dù Việt Nam thua cả ba trận và lần đầu bị loại ở sân chơi này. Ảnh: AFC.

Sau trận đấu, HLV Troussier nói: “Tôi hài lòng với màn thể hiện và nỗ lực của các cầu thủ. Việt Nam đã chơi rất chủ động trong hiệp 1. Sang hiệp 2, chúng tôi khó đá hơn nhiều vì thiếu người nhưng vẫn giữ được tính tổ chức, kỷ luật khi phòng ngự. Đội luôn chủ động tìm kiếm, khai thác những cơ hội lên bóng dù là nhỏ nhất để ghi thêm một bàn”.

Đây là lần thứ ba HLV Troussier nói về sự hài lòng ở Asian Cup 2022. Ông đã nói về sự hài lòng sau khi Việt Nam lần lượt thua Nhật Bản và Indonesia.

Trong khi đó, HLV Iraq nói: “Trận đấu hôm nay diễn ra khó khăn. Chúng tôi đã một số cầu thủ lần đầu thi đấu nên lúc đầu chơi không tốt, rất may sau đó chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Việt Nam đã phòng ngự tốt khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Bóng đá là vậy, giành chiến thắng chưa bao giờ là điều dễ dàng”.

Ở bảng D, Iraq đứng nhất với 3 trận toàn thắng. Nhật Bản xếp thứ hai với 6 điểm, Indonesia được 3 điểm và nín thở chờ xem có vào top 4 đội đứng ba tốt nhất. Việt Nam đứng bét với 0 điểm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.