Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/04/2023 08:29 (GMT+7)

Thiên Ân khoe vòng eo đồng hồ cát với chiếc áo ngắn cũn, anti-fan chỉ biết lặng thinh

Hoa hậu Thiên Ân thăng hạng vóc dáng thấy rõ hậu chê bai ngoại hình.

Vừa qua, Hoa hậu Thiên Ân xuất hiện tại một show diễn thời trang cùng dàn mỹ nhân đình đám của Vbiz như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo,...

Thiên Ân khoe vòng eo đồng hồ cát với chiếc áo ngắn cũn, anti-fan chỉ biết lặng thinh Ảnh 1
Một "bầu trời nhan sắc" của dàn hậu đình đám đã chiếm trọn spotlight ống kính.

Tại sự kiện, người đẹp Long An diện bộ cánh màu xanh lúa mạ được kết hợp bởi chiếc áo ngắn cũn và chiếc váy dài. Với trang phục này, đương kim Hoa hậu Hoà bình Việt Nam khoe triệt để vòng eo thon gọn cùng đường cơ bụng số 11 khiến nhiều người phải trầm trồ.

Thiên Ân khoe vòng eo đồng hồ cát với chiếc áo ngắn cũn, anti-fan chỉ biết lặng thinh Ảnh 2
Thiên Ân sử dụng kiểu tóc búi cao đơn giản giữa không gian thảo nguyên đầy gió. Tông trang điểm mà cô sử dụng hoàn toàn phù hợp với tổng thể.
Thiên Ân khoe vòng eo đồng hồ cát với chiếc áo ngắn cũn, anti-fan chỉ biết lặng thinh Ảnh 3
Nếu trước đây, mỹ nhân sinh năm 2000 luôn bị soi khuyết điểm hình thể với nhiều câu từ "nặng nề", thì màn khoe eo trong bộ ảnh mới nhất, Thiên Ân hoàn toàn xứng đáng nhận được điểm 10 hoàn hảo với tỉ lệ chuẩn đồng hồ cát.
Thiên Ân khoe vòng eo đồng hồ cát với chiếc áo ngắn cũn, anti-fan chỉ biết lặng thinh Ảnh 4
Sau 6 tháng đương nhiệm, tên tuổi nàng hậu 23 tuổi chưa từng giảm sút nhiệt độ dù không thể đạt thành tích quá cao tại Miss Grand International 2022. Bên cạnh đó, vóc dáng hiện tại của Thiên Ân đã thể hiện rằng cô không ngừng nỗ lực luyện tập để hình ảnh trở nên hoàn hảo hơn.
Thiên Ân khoe vòng eo đồng hồ cát với chiếc áo ngắn cũn, anti-fan chỉ biết lặng thinh Ảnh 5
Thiên Ân từng bị ám ảnh về sự miệt thị ngoại hình của mọi người xung quanh dành cho mình. Vì vậy, khi được được hỏi về người kế nhiệm mình trong tương lai, cô đã thẳng thừng chia sẻ rằng muốn mỹ nhân chiến thắng Miss Grand Vietnam 2023 là một cô gái có trái tim cùng hình thể đẹp.

Chỉ còn 4 tháng nữa, Thiên Ân sẽ khép lại hành trình đương nhiệm Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 của mình. Khán giả hy vọng cô nàng sẽ tiếp tục với con đường nghệ thuật trong tương lai với nhiều vai trò mới lạ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.