Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/09/2021 14:25 (GMT+7)

Thiên An một mình làm điều này cho Trung thu đầu tiên của con gái, netizen hỏi Jack đang ở đâu?

Dòng trạng thái của Thiên An trên trang cá nhân nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên story cá nhân, Thiên An vui vẻ chia sẻ về việc chuẩn bị cho Trung thu đầu tiên của con gái: "Lò mò dậy từ sớm, tìm cách sắm cái lồng đèn cho Em năm đầu tiên Trung thu. Coi bộ khó nha, quà thì hai tuần hơn mới có."

Thiên An một mình làm điều này cho Trung thu đầu tiên của con gái, netizen hỏi Jack đang ở đâu? Ảnh 1

Tuy nhiên điều này càng khiến nhiều netizen thắc mắc nhất là không biết Jack đang làm gì, ở đâu mà để Thiên An phải lò mò tự chuẩn bị Trung thu cho con gái đầu lòng? Thậm chí có người còn lấy số tiền mà Jack từng công bố là 5 triệu đồng chu cấp cho con mỗi tháng để cà khịa.

Thiên An một mình làm điều này cho Trung thu đầu tiên của con gái, netizen hỏi Jack đang ở đâu? Ảnh 3

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc Jack có lo Trung thu cho con gái hay không chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, nên việc soi mói chỉ trích là điều không nên.

Còn nhớ hồi đầu tháng 8/2021, Thiên An bất ngờ khi tiết lộ chuyện có con với giọng ca Là một thằng con trai. Sau đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận thông tin này, cho biết bản thân và gia đình cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc cô mang thai đến hiện tại.

Thiên An một mình làm điều này cho Trung thu đầu tiên của con gái, netizen hỏi Jack đang ở đâu? Ảnh 4
Thiên An một mình làm điều này cho Trung thu đầu tiên của con gái, netizen hỏi Jack đang ở đâu? Ảnh 5

Trong bài viết, Jack khẳng định dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn cho đến khi con trưởng thành. Tuy nhiên những lời này đối với netizen dường như có phần vô nghĩa khi hết lần này đến lần khác, Thiên An và bé Sol vẫn liên tục bị netizen tấn công, chỉ trích với những lời lẽ hết sức nặng nề. Trong khi đó, Jack từ sau bài đăng xin lỗi cũng không có bất kỳ động thái nào khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới