Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/06/2023 09:24 (GMT+7)

Thiên Ân nói về body shaming, Hương Ly không sợ chê bai khi mặc hở

Series mang tên “Story of True Beauty” của Võ Hoàng Yến, hoa hậu Thiên Ân và Hương Ly đã có những chia sẻ về việc bị miệt thị ngoại hình.

Mới đây, trong dự án mới nhất của Võ Hoàng Yến, hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ với khán giả về việc phải yêu bản thân mình, kể cả những khuyết điểm vì đó chính là một phần của chúng ta. Với Hương Ly, việc biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân là điều vô cùng quan trọng trong việc hướng tới một hình mẫu lý tưởng cho chính mình.

Thiên Ân nói về body shaming, Hương Ly không sợ chê bai khi mặc hở Ảnh 1

Series của Võ Hoàng Yến có sự tham gia của nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như: Minh Tú, Đoàn Thiên Ân, Mai Ngô, Kim Duyên, Mâu Thủy, Hương Ly, Ngọc Phước, Khánh Vân, Phương Khánh, Vũ Thu Phương, Thảo Nhi Lê…

Thiên Ân nói về body shaming, Hương Ly không sợ chê bai khi mặc hở Ảnh 2

Đúng như tên gọi, chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp đích thực của phái đẹp, giúp các các khán giả của Võ Hoàng Yến thêm tự tin vào ngoại hình của chính bản thân mình.

Võ Hoàng Yến chia sẻ, dự án này sẽ không phải là một series nội dung chuyển tải kiến thức khô khan, hay những câu từ truyền cảm hứng chung chung, mà là những trải lòng rất chân thật và không kém phần vui nhộn từ các khách mời. Nữ người mẫu cho biết, cô may mắn có được sự thân thiết và kết nối với nhiều bạn bè, đồng nghiệp và được mọi người yêu quý, nên mọi cuộc trò chuyện trong series đều diễn ra rất gần gũi, chân tình, nhẹ nhàng. Võ Hoàng Yến muốn người xem phải thực sự cảm nhận được sự chân thật trong đó, để mọi người hiểu được rằng cái đẹp của người phụ nữ là cực kỳ đa dạng và ai cũng có vẻ đẹp riêng cần được trân trọng và tôn vinh.

Thiên Ân nói về body shaming, Hương Ly không sợ chê bai khi mặc hở Ảnh 3

Trong series, Võ Hoàng Yến đã đặt ra cho các khách mời của mình nhiều câu hỏi thú vị và nhận lại những câu trả lời cũng đa dạng và đặc biệt không kém, như với câu hỏi “Bộ phận nào trên cơ thể khiến mình cảm thấy sexy nhất”, Vũ Thu Phương đã cho rằng đó chính là vòng eo (thắt eo), Mâu Thủy và Khánh Vân chọn đôi chân, Kim Duyên chọn mái tóc, Ngọc Phước không ngần ngại lựa chọn phần cơ thể trước ngực, còn Phương khánh chọn vai - cổ… Điều này cho thấy vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ là vô cùng đa dạng, và mỗi người đều có góc nhìn cho riêng bản thân mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.