Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 20:20 (GMT+7)

Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2?

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao chính thức khép lại vào tối 12/7.

Ngày 12/7, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ chính thức khép lại, sau chặng đường 45 tập lên sóng. Mới đây, dàn diễn viên trong phim đã có những chia sẻ đáng chú ý về dự án. Trong đó, nhiều người nhắc đến khả năng sản xuất phần 2 của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Điều này khiến khán giả đang yêu mến dự án được dịp “đứng ngồi không yên”.

Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2? Ảnh 1

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lấy bối cảnh xóm chợ nghèo quanh cầu Long Biên, nơi có nhiều phận đời sinh sống. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, song họ vẫn giữ trong mình tinh thần lạc quan, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Theo kế hoạch ban đầu, phim sẽ kết thúc ở tập 24. Tuy nhiên, đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng cho biết, bối cảnh phim còn nhiều yếu tố để khai thác, cho nên ê-kíp quyết định tăng thời lượng lên sóng.

Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2? Ảnh 2

Theo đoạn preview tập cuối, Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) sẽ làm đám cưới. Bên cạnh đó, các nhân vật còn lại trong phim cũng đi đến kết cục tốt đẹp. Trên các diễn đàn mạng, khán giả dành nhiều lời khen cho cái kết viên mãn, hợp lý của dự án. Tuy nhiên, vẫn có người cảm thấy tiếc nuối, khi sắp phải chia tay một dự án chữa lành, hấp dẫn như Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Đồng thời, ai ai cũng hy vọng ê-kíp sẽ làm tiếp phần 2, để họ được tiếp tục dõi theo câu chuyện của Lưu, Luyến và những người dân ở xóm chợ.

Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2? Ảnh 3

Trong một số bài đăng trước thềm tập cuối lên sóng, hầu hết các diễn viên trong phim như: Thanh Hương (Luyến), Tô Dũng (Điền), Minh Cúc (Bình), Anh Thơ (Hòa),... đều nhắc đến phần 2 của phim. Điều này khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, đặt nhiều kỳ vọng vào ngày phim sẽ sản xuất phần tiếp theo.

Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2? Ảnh 4
Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2? Ảnh 5
Thỏa mong đợi của khán giả, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có phần 2? Ảnh 6

Hiện, ê-kíp làm phim chưa lên tiếng xác nhận về việc làm phần 2. Trên thực tế, dựa trên cái kết được “nhá hàng” trước đó, việc mở rộng câu chuyện của dự án, để cho ra mắt phần tiếp theo là hoàn toàn khả thi.

Cùng chuyên mục

Tin mới