Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/09/2021 09:00 (GMT+7)

Thông tin gây bất ngờ vụ cô gái trẻ bị nam thanh niên sàm sỡ rồi dùng vũ lực để hiếp dâm tại phòng gym

Theo trình báo của chị H., chiều 2/9, chị H. đến phòng gym thì bất ngờ bị đối tượng Tuấn tiến đến dùng vũ lực sàm sỡ, ép buộc giao cấu.

Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (27 tuổi, trú tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để điều tra về hành vi "hiếp dâm".

Nạn nhân là chị Nguyễn T.H (28 tuổi, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh).

Thông tin gây bất ngờ vụ cô gái trẻ bị nam thanh niên sàm sỡ rồi dùng vũ lực để hiếp dâm tại phòng gym
Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã thừa nhận hành vi dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc cô gái trẻ thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn.

Theo trình báo của chị H., chiều 2/9, chị H. đến phòng gym thuộc xã Hiền Ninh thì bất ngờ bị đối tượng Tuấn tiến đến dùng vũ lực sàm sỡ, ép buộc giao cấu.

Sau một hồi chị H. phản kháng mạnh mẽ, chống cự và giằng co, chị H. đã chạy thoát được. Sau đó, chị H. đến Cơ quan Công an huyện Quảng Ninh này trình báo sự việc.

Trao đổi với báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh cho biết, thanh niên bị bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm không phải là chủ quán mà là nhân viên giao nước cho quán. Theo thông tin nắm được, nạn nhân đến phòng gym không phải để tập mà đến để bảo dưỡng máy móc.

Không rõ giữa nạn nhân và chủ quán có mối liên hệ làm ăn như thế nào nhưng cô gái này thỉnh thoảng vẫn đến quán. Trong thời gian qua, quán bị tạm ngừng hoạt động để phòng chống dịch.

"Sự việc xảy ra vào 17h50 ngày 2/9/2021, thời điểm đó trời mưa to nên những người xung quanh không ai biết cho đến khi chủ quán này đem chìa khóa đến mở", vị Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh thông tin thêm.

Tại hiện trường, toàn bộ hành động của nghi phạm đều có camera ghi lại, hiện chứng cứ này đang được cơ quan công an tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Quảng Ninh điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới