Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/08/2021 16:49 (GMT+7)

Thông tin gây bất ngờ vụ người phụ nữ ở Quảng Trị bị nhóm người đánh đập, lột quần áo và quay clip

Trước đó, người phụ nữ này từng bị đánh ghen khi đang ở cạnh một người đàn ông. Thời điểm đó, người phụ nữ này và chồng chưa ly hôn.

Ngày 12/8, Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc bà Nguyễn Thị L. (SN 1979), trú khu phố 6, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh bị 5 người khác tổ chức đánh đập, lột quần áo, quay clip tung lên mạng xã hội để làm nhục.

Các đối tượng làm nhục bà L. được xác định là Bùi Thị T., Bùi Thị N., Lê Thị Quỳnh N. cùng trú xã Gio Sơn và hai người đàn ông đi cùng với 3 người phụ nữ này hiện đang được xác minh danh tính và chỗ ở.

Trước đó, vào chiều tối 10/7, bà L. ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với ông Lê Văn Linh (SN 1978), trú xã Gio Sơn, huyện Gio Linh cũng đang ngồi trên xe máy của ông Linh tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Lại An, xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh.

Cùng thời điểm này, bà L. bất ngờ bị 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông đến khống chế, đánh đập, lột mũ bảo hiểm, áo quần trên người bà L. rồi quay clip, sau đó tung lên mạng xã hội.

Thông tin gây bất ngờ vụ người phụ nữ ở Quảng Trị bị nhóm người đánh đập, lột quần áo và quay clip Ảnh 1
Hình ảnh bà L. bị làm nhục lan truyền trên MXH.

Trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Hội phụ nữ thị trấn Gio Linh thông tin: "Sự việc xảy ra cách đây 1 tháng trên địa bàn ở xã khác. Lúc xảy ra sự việc, ông Linh đã báo công an xã đến can thiệp kịp thời nên chị L. không bị thương tích nặng.

Giữa ông Linh và chị L. có biết nhau nhau được gần 1 năm nay, thậm chí người phụ nữ này cũng từng bị vợ ông Linh đánh ghen. Thời điểm đó chị L. và chồng vẫn chưa ly hôn, qua cài đặt định vị vợ ông Linh phát hiện chồng và chị L. nên đã đến đánh ghen. Chồng chị L. biết chuyện đã đến giải vây để vợ chạy thoát".

Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn Gio Linh chia sẻ thêm: "Chị L. lấy chồng về thị trấn Gio Linh và làm nghề bán thịt bò ở chợ. Trong thời gian lấy thịt từ lò mổ của gia đình ông Linh, chị L. và ông Linh nảy sinh quen biết với nhau trong khi cả hai đều có gia đình.

Vì ông Linh bỏ bê vợ con nên người vợ đã từng tìm đến thị trấn Gio Linh hỏi thăm thông tin về chị L. Hiện giữa chị L. và chồng đã ly hôn, người phụ nữ này cũng không còn sống trên địa bàn thị trấn Gio Linh nữa".

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.