Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/08/2021 16:30 (GMT+7)

Thót tim cảnh giải cứu 3 mẹ con ngay trước khi loạt bình gas phát nổ liên tiếp gây cháy dữ dội

Khoảnh khắc 3 mẹ con được đưa xuống đất an toàn khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Vụ nổ bình gas gây cháy lớn tại một cửa hàng ở Sa Pa vừa qua khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Khoảng 10h30 ngày 11/8, người dân ở đường Thạch Sơn, tổ hai, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, nghe thấy tiếng nổ lớn từ cửa hàng bán gas, khí hóa lỏng ở số nhà 244. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát kèm khói đen bốc lên nghi ngút.

Thót tim cảnh giải cứu 3 mẹ con ngay trước khi loạt bình gas phát nổ liên tiếp gây cháy dữ dội Ảnh 1
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Thời điểm này, 2 em nhỏ mắc kẹt ở tầng 2, người mẹ sau khi chạy từ trong nhà ra phải trèo lên tầng 2 nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa bốc lên cao.

Phát hiện có người mắc kẹt trong căn nhà, người dân khu vực cũng nhanh chóng đến ứng cứu. Đoạn clip ghi lại cảnh giải cứu 3 mẹ con được người dân khu vực quay bằng điện thoại và đăng lên mạng xã hội nhận được đông đảo sự quan tâm.

Theo đoạn clip, một người đàn ông bắc thang leo lên tầng 2 để giải cứu 3 mẹ con. Sau đó, 3 mẹ con được xe cần cẩu đưa xuống an toàn.

Khoảnh khắc 3 mẹ con được giải cứu kịp thời khiến tất cả những người xung quanh thở phào nhẹ nhõm.

Thót tim cảnh giải cứu 3 mẹ con ngay trước khi loạt bình gas phát nổ liên tiếp gây cháy dữ dội Ảnh 2

Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cửa hàng gas, đám cháy cũng phát ra nhiều tiếng nổ liên tiếp. Lửa cũng cháy lan sang một khách sạn cạnh cửa hàng và nhà dân bên cạnh.

Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, toàn bộ đồ đạc ở cửa hàng gas và hộ dân kế bên cháy rụi.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.